Tươi rói ngày nắng lên với gam vàng mù tạt

( PHUNUTODAY ) - Màu vàng mù tạt đang rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Gam màu này rất nổi bật, tôn da, không khó mặc nhưng cũng phải có bí quyết riêng để mix đồ thật thời trang.

(Xu hướng) - Màu vàng mù tạt đang rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Gam màu này rất nổi bật, tôn da, không khó mặc nhưng cũng phải có bí quyết riêng để mix đồ thật thời trang.

 

Gam màu vàng có phần hơi xỉn này lại được đánh giá là xu hướng đặc sắc của thời trang xuân hè 2013. Tuy nhiên để mặc màu này đẹp và sang trọng bạn gái cũng cần phải vận dụng đôi chút khéo léo và tinh tế. Hãy để Phunutoday mách bạn vài “chiêu” nhé!

Phối màu tương phản

 

 

 

Hãy diện item mang sắc vàng mượt mà này với các trang phục và phụ kiện có những gam màu tương phản, đối lập và trầm hơn như đen, xám, nâu, đỏ… để không bị lóa mắt và để màu vàng có thể "thống trị". Nếu muốn có một bố cục tổng thể trẻ trung và năng động, hãy thử màu xanh.

 

Vàng mustard mang lại cho bạn sự trầm lắng, quyến rũ đậm chất nữ tính, và thực sự đã làm nên một xu hướng không thể lẫn lộn trong mùa thời trang năm nay.

Nổi bật với áo khoác

 

Với tiết trời xuân vẫn còn se lạnh này bạn chỉ cần duy nhất một chiếc áo khoác màu vàng vẫn có thể cuốn hút mọi ánh nhìn. Kiểu dáng áo khoác được phái đẹp yêu thích nhất trong xu hướng này hiện nay thường là áo blazer hoặc áo len dài dáng cardigan.

 

 

 

 

 

 

 

Cá tính với quần bó sát

 

Một chiếc quần ống côn hoặc skinny màu vàng rất hợp với mùa xuân hè. Nó không chỉ tạo vẻ đẹp mới mẻ mà còn khiến bạn trở nên lạ mắt và trẻ trung.

 

Khi bạn mặc quần màu này hãy kết hợp với một chiếc áo thun trơn màu trung tính. Thử tượng tượng mà xem bạn sẽ hấp dẫn thế nào khi khoe đôi chân dài trong chiếc quần rực rỡ và khoe vòng eo đẹp với chiếc áo màu trắng tinh khôi vạt hớt vừa đáng yêu, vừa quyến rũ.

 

 

 

 

 

Nhấn nhá với phụ kiện

 

Không cần áo khoác, không cần váy đầm, chỉ với duy nhất một đôi giầy hoặc chiếc mũ nồi đội lệch bạn vẫn có thể làm sáng bừng cả góc phố.

 

Nhiều khi chỉ cần một vài phụ kiện tinh tế đủ làm điểm nhấn cho cả set đồ trung tính có phần nhàm chán.

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn