Bí quyết giảm 6kg trong vòng 2 tuần của cô gái Hàn chỉ với những động tác đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Chỉ tốn 3 phút mỗi ngày với những động tác đơn giản, cô gái này đã giảm được 6 cân chỉ trong vòng 2 tuần.

Vì quá lười đến phòng tập, cô nàng Bamui người Hàn Quốc cùng với đồng nghiệp của mình đã tự chế ra những bước nhảy, nhằm đạt muc đích "giảm 10 cân trong vòng 2 tuần". Thay vì dành nhiều thời gian đến phòng tập, bài nhảy của Bamui chỉ tốn 3 phút để có thể giảm cân mỗi ngày.

Đến trẻ em cũng vô cùng thích thú với bài nhảy

Đến trẻ em cũng vô cùng thích thú với bài nhảy

Các động tác không quá phức tạp nên dủ không biết nhảy, bạn vẫn có thể dễ dàng tập theo. Bài nhảy chỉ là tổ hợp những động tác ngồi xổm, nhảy, đá chân, chạy,... giúp bạn vận động tay, bụng và hông của mình.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú cover lại và nhanh chóng trở thành trào lưu. Tuy nhiên nhiều người không tin rằng chỉ tốn 3 phút mà có thể giảm được cân trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Để chứng minh, Bomui đã đăng tải hình ảnh cô giảm được 6 cân trong vòng 2 tuần chỉ với bài nhảy 3 phút mỗi ngày, kèm theo đó là một thực đơn ăn uống lành mạnh. Tuy không đạt ra mục tiêu như ban đầu là giảm 10 cân, nhưng Bomui đã giảm thành công từ 57kg xuống còn 50,9kg. 

Empty

Dưới đây là thực đơn của cô nàng trong suốt quá trình giảm cân:

Để giảm cân, 70% phục thuộc vào chế độ ăn uống và 30% còn lại là chế độ tập luyện. Bomui giảm cân bằng cách ăn những thực phẩm ít calo, tránh tinh bột xấu như gạo trắng mà thay vào đó là khoai lang và bánh mì đen.

- Bữa sáng: 1 bát bột yến mạch, 1 bát nhỏ phô mai, trái cây.

Empty

- Bữa trưa:

Lựa chọn 1: Salad, nửa quả bơ hoặc nửa quả dưa chuột, 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì và nhiều chất xơ (bạn có thể thêm một lượng nhỏ ức gà hoặc cá hồi), trái cây.

Empty

Lựa chọn 2: 1 cà chua, 1 bìa đậu phụ và trái cây.

Empty

- Bữa tối: Nấm xào, trứng cuộn với cà chua, rất nhiều rau và trái cây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn