Tuổi Tý hợp với màu nào trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những người tuổi tý hợp với màu nào nhất cùng khám phá nhé.

Tuổi Tý hợp với màu nào trong năm 2018?

Theo tử vi 2018, năm Mậu Tuất là năm lục hợp với người tuổi Tý, cho nên không có chuyện gì đặc biệt xấu xảy ra, cả năm khá yên ổn. Nhưng đại tai không xảy ra, tiểu tai vẫn phải có, chủ yếu do tinh thần của bạn trong năm này không được sung mãn, sức khỏe không tốt mà dẫn đến không tập trung thường phạm sai lầm. Chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt và nghỉ ngơi đầy đủ bạn có thể né tránh những tai họa nho nhỏ này, nếu cần thêm bạn có thể mặc đồ màu vàng, trắng hoặc xanh coban để tăng thêm may mắn nhé.

Màu may mắn cho Tuổi Tý năm 2018: Xanh lá đậm màu đen, trắng, xám

tu-vi-nam-2018-cua-tuoi-canh-ty-nam-mang 6

Nếu mang những màu sắc trên tuổi Tý sẽ cảm nhận được cuộc sống bỗng tươi trẻ và tích cực hơn. Cảm giác tự do, thoải mái chưa từng có, tâm tình tốt đẹp làm bạn dễ dàng vui vẻ, cho dù là chuyện vui nhỏ cũng làm bạn tâm tình phơi phới cả ngày. Cho dù có xảy ra một vài chuyện không vui nhỏ cũng không ảnh hưởng tâm tình của bạn, bạn có thể luôn giữ vững trạng thái cao nhất để giải quyết công việc.

Màu xanh lá đậm khá trầm, mang lại sự điềm tĩnh, giúp những ai cầm tinh con Chuột bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với thách thức, khó khăn trong cuộc sống. Đây chính là màu sắc may mắn năm 2018 của người tuổi Tý.Vốn dĩ năng lực thích nghi hoàn cảnh mới cũng như khả năng ứng biến của người tuổi Tý khá nhanh nhạy. Tuy nhiên, trong năm 2018, có những giai đoạn vận khí xuống thấp, người tuổi Tý cảm thấy áp lực và buồn chán. Lúc này nên nghĩ tới việc ứng dụng màu xanh lá đậm trong đời sống thường nhật để tăng cường vận khí cũng như cải thiện tâm trạng.

Màu sắc phù hợp với từng năm tuổi:

Mậu Tý: Tuổi mậu tý nên chọn những đồ đạc, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu có làn da trắng, tươi tắn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

Canh Tý: Người tuổi canh tý có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc trang phục. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

Nhâm Tý: Trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Nhâm tý yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi nhâm tý và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi nhâm tý cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi nhâm tý.

Bính Tý: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi bính tý vì Kim sẽ sinh Thủy.

Giáp Tý: Hãy chọn cho mình những bộ đồ hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi giáp tý. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi giáp tý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link