Tưởng gì đi spa sang xịn cũng dùng máy chăm sóc da này?

( PHUNUTODAY ) - Sang 25 tuổi làn da bắt đầu đối mặt với nếp nhăn, thâm sạm, lỗ chân lông to. Do đó mình đang đầu tư hơn vào việc dưỡng da tại spa. Tưởng chừng sẽ được trải nghiệm liệu trình dưỡng da chuyên sâu với máy móc hoành tráng nhưng hoá ra spa xịn cũng chỉ dùng máy chăm sóc da mặt ai cũng biết này.

Khui máy chăm sóc da mặt từ Nhật xuất hiện ở spa

Ai đến spa cũng muốn làn da được “phù phép" căng-mịn-sáng ngay sau khi chăm sóc. Mua 1 suất trải nghiệm chăm da 1,5 triệu từ thải độc chì, detox da đến điện di tại chi nhánh spa sang xịn quận 3, nhưng mình thật bất ngờ khi thấy nhân viên dùng một loại máy chăm sóc da cầm tay của Nhật.

hotncool

Chiếc máy này có 4 chế độ chăm sóc da. Trong 3 bước đầu, máy toả ra lượng nhiệt ấm và độ rung vừa phải, dưỡng chất thấm nhanh và sâu hơn. Đặc biệt, mình vô cùng ấn tượng chế độ làm lạnh “tê da", kem dưỡng cũng thẩm thấu siêu tốc, nhân viên spa giải thích bước này còn giúp se khít lỗ chân lông.

Vì sao spa không dùng máy móc cồng kềnh khác?

“Máy này cũng dùng cùng công nghệ điện di như các máy chăm da truyền thống khác ở spa, nhưng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn” - giải đáp từ nhân viên spa. Sau lần đi spa ấy, mình quyết định đầu tư một chiếc máy cho công cuộc skincare tại nhà.

Hiện tại, đa số các hãng máy đẩy tinh chất vẫn chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam, máy thường phải đặt từ các bên xách tay với giá dao động từ 5 đến 8 triệu. Tuy nhiên, mình phát hiện có nhiều máy khác hiện phân phối tại Việt Nam với chất lượng như nhau, giá cả hợp lý hơn và có bảo hành uy tín. Sự lựa chọn của mình là Máy đẩy tinh chất nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool.

hotncool-1

3 lý do quyết định mua Halio Ion Hot & Cool.

Máy đẩy tinh chất nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool cũng sở hữu công nghệ Ion Galvanic, đầu lạnh (Cool) cùng 4 bước chăm da chuyên sâu, hoàn hảo như những máy đẩy tinh chất xách tay từ Nhật Bản . Tuy nhiên, giá tiết kiệm hơn một nửa - chỉ 2,4 triệu. Hơn nữa, mua Halio Ion Hot & Cool được bảo hành 1 đổi 1 trong năm đầu tiên ngay tại Việt Nam. Mình mua máy tại Lixibox - đơn vị phân phối chính hãng Halio Ion Hot & Cool và là nơi mình từng mua máy rửa mặt Halio, nên rất yên tâm.

Từ khi mua Halio Ion Hot & Cool, mình siêng năng đi máy mỗi tối và làn da đã thay đổi rõ rệt sau 2 tuần với chu trình 4 bước sau:

  • Bước 1 - Làm sạch sâu da (Deep Clean) cùng Toner Thayers: Dù da đã tẩy trang và rửa mặt kỹ nhưng lần nào di máy, bông cũng đen xì vì máy có công nghệ Ion Galvanic giúp hút và đẩy chất bẩn cực hiệu quả. 
hotncool-2
  • Bước 2 - Đẩy sâu tinh chất (Fully Absorb) kết hợp cùng Serum Mad Hippie Vitamin C. Mức rung 3/4 là mức độ yêu thích của mình, dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, thư giãn, dễ chịu không khác gì cảm giác “phê pha" tại spa.
  • Bước 3 - Đắp mặt nạ (Moisture): Đối với bước này, mình chỉ dùng 3 lần/ tuần. Máy toả ra lượng nhiệt 45 độ C, lỗ chân lông giãn nở, dưỡng chất mặt nạ đi sâu vào da. Từ ngày có máy, các mặt nạ “siêu nước" của mình thấm không chừa một giọt.
  • Bước 4 - Làm lạnh (Cool): Lạnh tê da, nhưng cực kỳ sướng khi kết hợp cùng kem dưỡng Clinique để kết thúc “chương trình" chăm da như spa mỗi tối của mình, dưỡng chất khoá chặt và lỗ chân lông thu nhỏ dần.
hotncool-3

Sau 2 tuần đều đặn dùng Máy đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool, mấy vết thâm mụn mờ đi nhanh hơn bình thường, màu da đều hơn và trông tràn đầy sự sống.

Nhờ phát hiện thú vị về chiếc máy chăm sóc da mặt sau lần đi spa, mình rút ra bài học về cách tiêu tiền rằng: Khi đến spa, mình nên chọn các dịch vụ massage body thư giãn, nhưng nếu muốn đi liệu trình điện di thì nên sắm máy đẩy tinh chất tại nhà mỗi ngày để sớm đạt được kết quả, thay đổi rõ rệt hơn là chỉ 1 ngày tại spa.

hotncool-4

Hi vọng bạn có thể tìm được máy đẩy tinh chất đúng gu sau bài chia sẻ của mình nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link