Phạm Hương đang dần trở lại với thần thái hoa hậu sang chảnh quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Không còn gây sốc vì nhan sắc khác lạ, Phạm Hương trở lại với vẻ đẹp chuẩn Hoa hậu khiến fan vô cùng thích thú.

Có thể nói, kể từ ngày sang Mỹ ở ẩn, Phạm Hương đã có một cuộc "cách tân" sắc vóc khiến ai cũng phải tròn mắt ngạc nhiên. Cụ thể, thân hình của nàng Hậu không còn đầy đặn như trước mà khá gầy gò, gương mặt cũng trở nên khác lạ hơn vì góc cạnh, thon nhọn đáng kể. Đặc biệt, khi không son phấn hoặc trang điểm kiểu Tây với tông nude sắc sảo, một nàng người mẫu Phạm Hương cũng khiến nhiều người nhớ nhung về hình tượng Hoa hậu trước đây của mình. 

Kiểu trang điểm Tây góc cạnh

Empty

Khi để mặt mộc, cô hoàn toàn phô diễn được vẻ đẹp góc cạnh cùng gương mặt đậm chất Á Đông của mình. 

So với kiểu kẻ lông mày sợi chỉ thanh mảnh, đôi chân mày vòng cung, sắc nét khiến cho gương mặt của nàng Hậu trở nên Tây hơn. 

Chọn layout makeup đậm, với tông nâu nude thời thượng, Phạm Hương thể hiện thần thái của một nữ người mẫu chuyên nghiệp trên đất Mỹ. 

Empty

Hơn thế nữa, nàng Hậu còn tỉ mỉ Tây hóa cho diện mạo bằng làn da nâu, son môi hồng nude hay hồng đất và màu lens nâu sáng.

Sau một thời gian dài trung thành với kiểu trang điểm Tây hóa, có vẻ như Phạm Hương đã muốn trở lại với hình ảnh đậm chất Hoa hậu ngày xưa. Mới đây, khi đăng tải những hình ảnh mới nhất trên instagram cá nhân, mỹ nhân 1991 lại một lần nữa "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ đẹp quyến rũ, đầy cuốn hút.

Không còn diện những bộ cánh mang tông màu trầm, Phạm Hương trong bộ váy mang sắc hồng ngọt ngào hoàn toàn khiến người hâm mộ phải đổ gục. Để hợp với thiết kế, nàng Hậu 9X chọn luôn kiểu makeup hoa hậu một thời vô cùng nổi bật. 

Empty

Chân mày cong cong, môi đỏ quyến rũ và gò má ửng hồng, tất cả tạo nên một diện mạo vừa tươi mới nhưng vẫn hết sức trẻ trung cho nàng Hậu. 

Empty

Sau khoảng thời gian dài chụp hình với thần thái lạnh lùng, sắc sảo thì Phạm Hương cuối cùng cũng nở nụ cười tỏa nắng trong những tấm hình này. Dễ dàng nhận thấy, làn da trắng mịn cũng đã quay trở lại với cô. 

Empty

Dù che đi đôi cửa sổ tâm hồn nhưng từ những góc chụp này, không khó để thấy rằng với tông son đỏ rực này, nàng Hậu đang quay trở về thời hoàng kim với vẻ đẹp Hoa hậu quyến rũ, quyền lực trước đây. 

Nhiều người cho rằng gương mặt gầy, góc cạnh khi không trang điểm khiến Phạm Hương trở nên thiếu sức sống. Do đó, dù chọn cho mình hình ảnh của một cô nàng người mẫu chuyên nghiệp, một Phạm Hương quyến rũ, quyền lực với màu son đỏ không khỏi khiến người hâm mộ nhung nhớ và mong cô sẽ sớm trở về với kiểu trang điểm Hoa hậu quyền lực này. 

Layout makeup phong thái hoa hậu

Trước đây, nhắc đến cái tên Phạm Hương, người hâm mộ nghĩ ngay đến hình ảnh của một nàng Hậu quốc dân sở hữu gout thời trang thời thượng cùng sự biến hóa đầy ấn tượng trong việc sử dụng các màu son. Những màu son gắn liền với Phạm Hương chính là sắc đỏ, nude hồng ngọt ngào và cam rực rỡ. Ngoài ra, cô cũng thường chọn kiểu makeup đậm, nhấn nhá vào đôi mắt cùng hàng chân mày sắc sảo. Đối với những cô bạn "mê mệt" với lối makeup này, bạn có thể học hỏi qua tuyệt chiêu trang điểm của nàng Hậu 9X.

Empty

Son môi là "vũ khí" cực kỳ quan trọng trong việc định hình phong cách của Phạm Hương thời kì mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với đôi môi dày quyến rũ, cô dễ dàng sử dụng bất kì màu son nào nhưng nổi bật nhất vẫn là tông đỏ quyền lực. 

Empty

Son nude nhẹ nhàng khi kết hợp với lớp nền trong trẻo giúp các bạn sẽ ghi điểm bởi vẻ ngọt ngào và trong sáng. Tuy nhiên, để có thể trở nên xinh đẹp hết nấc cùng tông son nude, bạn gái nên nhấn nhá thêm màu sắc vào đôi mắt để gương mặt có thêm điểm nhấn thu hút hơn. 

Empty

Khi ở nhà, Phạm Hương thường khoe mặt mộc với làn da trắng mịn không tì vết. Chỉ cần thoa một chút son đỏ nhẹ và tỉa tót hàng lông mày cho vô dáng là bạn gái đã có thể trông rạng rỡ hơn hẳn mà chẳng cần phải makeup quá cầu kì. 

Empty

Khi chọn kiểu son cam san hô rực rỡ này, nàng Hậu sẽ nhấn nhẹ vào đôi má hồng để diện mạo thêm phần trẻ trung. Đôi mắt chỉ cần chuốt mascara mỏng nhẹ nhằm góp phần tạo độ long lanh cho ánh nhìn là đã có thể "bỏ bùa" bao ánh nhìn. 

Empty

Chọn layout makeup với má hồng nhẹ để làm bật lên màu son đỏ cổ điển. Phạm Hương thường chuốt mày bằng chì nâu nhằm tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, thanh thuần. Ngoài ra, phấn màu nâu được đánh sát mí dưới tạo đôi mắt sâu hút hồn.

1. Lớp nền mịn màng

Đối với màu son đỏ, bạn gái nên chuẩn bị cho mình một lớp nền thật mịn màng, đều màu để màu son khi lên mặt được rạng rỡ hơn. Ngoài ra đối với gương mặt vẫn còn nhiều khuyết điểm như quầng thâm mắt, mụn, vết thâm sẹo mụn,... thì bạn gái cần sử dụng kem che khuyết điểm. 

2. Trang điểm mắt nhẹ nhàng

Một trong những quy tắc khi chọn son đỏ đó là trang điểm đôi mắt thật nhẹ nhàng, đơn giản. Có như vậy thì khuôn mặt trông sẽ thanh thoát và trẻ trung hơn. Nếu muốn tăng độ long lanh cho mắt, bạn có thể bấm cong đôi mi và chuốt mascara thật mỏng nhẹ nhé. 

3. Chọn và tô son

Đối với màu son đỏ, để tránh cho lớp màu bị lem ra khỏi viền môi, điều bạn cần làm đầu tiên sẽ là chọn chì kẻ viền môi có màu tiệp với màu son. Ngoài ra, để màu son được giữ bền lâu thì việc dùng chì kẻ môi tán đều lên toàn bộ môi trước khi tô lớp son chính cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn