Tình tiết bất ngờ vụ cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cùng em trai ra sân bay Nội Bài để về quê thì một cô gái đã bất ngờ mất tích bí ẩn.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình chị Vũ Thị Đông (SN 1970, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) vẫn chưa tìm thấy con gái là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) mất tích ở sân bay Nội Bài.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 13/8, sau khi về thăm bà ốm thì My cùng người em trai đã ra sân bay Nội Bài để chờ chuyến bay về Lâm Đồng. Tại sân bay, My đã đưa điện thoại cho em trai rồi nói đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau đó người em không thấy chị quay lại nên đã gọi điện thông báo cho gia đình.

Nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài.

Nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài.

Phát hiện sự việc, gia đình My đã trình báo lên Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài. Được biết, qua trích xuất camera tại sân bay, My cùng em trai ruột đã làm thủ tục check-in lên chuyến bay đi Đà Lạt. Tuy nhiên, My chưa làm thủ tục kiểm tra an ninh và chưa vào khu vực cách ly của sân bay.

Đến khoảng hơn 14h, My đã di chuyển từ sảnh E sang cánh A sảnh T1, rồi tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây, đã có một nam thanh niên mặc áo đen đứng chờ. Sau đó, My và thanh niên kia đã cùng nhau di chuyển khỏi sân bay Nội Bài.

Được biết, sau đó Công an Hà Nội đã trích xuất camera và phát hiện chiếc taxi trên đi đến đoạn cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì mất dấu vết.

Liên quan đến sự việc này, mới đây, Chị Đông có vào Facebook của My và đọc được dòng trạng thái: "Mẹ yên tâm con tự nguyện ra đi". Tuy nhiên, chị Đông cho rằng cách viết này không giống với văn phong của con gái mình.

Trước khi mất tích, My mặc áo khoác màu xanh, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, nói giọng miền Nam. Được biết, hiện tại phía công an đã phong tỏa hết các đường cửa khẩu sang nước ngoài, đồng thời truy tìm chiếc xe đã My. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn