Ngọc Trinh bị chê 'đắp hàng hiệu vẫn kém sang' khi đụng với loạt sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Cùng một đôi boots hàng hiệu, nhiều mỹ nhân được khen 'chất lừ' còn Ngọc Trinh lại tạo cảm giác lạc lõng.

ngoc-trinh1

Ngọc Trinh vừa bổ sung vào tủ đồ một đôi boots đỏ rực của hãng Balenciaga. Để phù hợp với đôi giày, Ngọc Trinh chọn phối với ba lô cùng màu của hãng Chanel. Tuy "dát" toàn hàng hiệu đắt đỏ và đúng mốt nhưng tổng thể diện mạo của "nữ hoàng nội y" vẫn chưa đem đến sự thỏa mãn cho người nhìn. Nhiều người bình luận đôi boots trông lạc quẻ với các món đồ còn lại, thậm chí còn khiến Ngọc Trinh trông hơi lạc mốt.

ngoc-trinh1.jpg 2

Cùng đôi boots hàng hiệu đó, cách phối đồ của Châu Bùi trông đẳng cấp hơn hẳn. Mặc áo len oversized giá bình dân theo kiểu "giấu quần" cùng thần thái cá tính, nàng fashionista Hà thành mang đến một diện mạo mới mẻ, thú vị.

ngoc-trinh1.jpg 4

Boots đỏ chất chơi của Balenciaga còn được Trà Ngọc Hằng mang đến Seoul Fashion Week mới đây và được cô dùng làm điểm nhấn cho cả bộ cánh tối màu.

ngoc-trinh1.jpg 3

Boots của Balenciaga đi theo xu hướng boots tất, với sự kết hợp 2 trong 1 giữa một đôi boots và một đôi tất cổ cao. Boots có độ co giãn cao, khi đi vào sẽ bó sát, ôm chặt vào chân nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

ngoc-trinh1.jpg 5

Phạm Hương không sắm boots tất của Balenciaga mà thay bằng boots da bóng của Monki, phối cùng tất đỏ mang đến hiệu ứng tương tự.

ngoc-trinh1.jpg 6

Chi Pu...

ngoc-trinh1.jpg 7

... và người đẹp Lam Cúc lại đụng độ đôi boots cao ngang đùi, chất liệu da và thun bó sát vào chân tôn vẻ sexy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn