Trượt Top Model, Mỹ Linh bất ngờ tràn đầy cơ hội tiến xa ở Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Danh sách top 20 thí sinh lọt vào vòng thi Hoa hậu nhân ái do Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 công bố mới đây có đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, ban tổ chức Miss World 2017 đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trong Top 20 với dự án "Cõng điện lên bản". 

domylinh2.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 Hoa hậu Nhân Ái tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Dự án "Cõng điện lên bản" được thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Ngày thực hiện dự án, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Yên Bái gặp mưa lũ, thậm chí Mỹ Linh đã bị cô lập nhiều ngày sau đó. Chiến thắng này có ý nghĩa lớn đối với đại diện của Việt Nam bởi đây là phần thi khá quan trọng trong khuôn khổ Miss World 2917.

Trước đó, Mỹ Linh trượt top 30 Top Model - một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới. Người chiến thắng giải phụ Top Model là đại diện của Nigeria - Ugochi Ihezue (20 tuổi). Điều này đồng nghĩa cô được vào thẳng top 40 chung kết. 

domylinh1.phunutoday.vn

Phần trình diễn của Đỗ Mỹ Linh tại phần thi top Model.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào 18/11 tại Tam Á. Đến lúc này, Đỗ Mỹ Linh vẫn vắng mặt trong bảng xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp. Những thí sinh thường được đánh giá cao là đại diện của Pháp, Mexico, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn