Tuyết Lan thể hiện "trình" tiếng Anh lưu loát tại Elite Model Look World

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vừa qua, Tuyết Lan đã có những trải nghiệm thú vị như chụp hình bikini, chụp body suit, tẩy tế bào chết trên da, học kĩ năng trình diễn catwalk và trả lời phỏng vấn. Tuyết Lan hòa nhập với những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.

(Phunutoday) - Tuyết Lan đã bắt đầu những ngày làm việc của mình tại cuộc thi Elite Model Look World 2011. Ngay ngày đầu đặt chân đến Thượng Hải, việc đầu tiên tất cả các thí sinh phải làm là đo lại số đo 3 vòng và chiều cao – một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết ở bất cứ cuộc thi người mẫu.
 


Tuyết Lan, đại diện của Việt Nam sở hữu chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng là 82 – 62 – 90 , với số đo chuẩn này, Tuyết Lan chắn chắn đã rất tự tin cho những vòng thi kế tiếp của mình. Vì ở bảng châu Á, Tuyết Lan là một trong những thí sinh sở hữu các số đo tốt nhất.
 
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan nhanh chóng nhập cuộc với những người bạn mới
Những ngày vừa qua, Tuyết Lan đã có những trải nghiệm thú vị như chụp hình bikini, chụp body suit, tẩy tế bào chết trên da, học kĩ năng trình diễn catwalk và trả lời phỏng vấn.

Tuyết Lan háo hức chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi thấy mình sử dụng tiếng Anh thành thạo như bây giờ, tôi tự tin hơn rất nhiều và đang nỗ lực để thể hiện hết mình tại cuộc thi!”

Nhanh chóng làm quen với môi trường mới, Tuyết Lan hòa nhập với những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới, cô thân nhất với 2 người bạn là Queenga đến từ Đài Loan và Fiona đến từ Singapore.

Tuyết Lan được BTC xếp chung phòng với cô bạn tên là Carmella đến từ Gabon, cô bạn đến Thượng Hải khá trễ so với những thí sinh khác. Vì Carmella không biết tiếng Anh nên Tuyết Lan vừa phải đóng vai trò của người phiên dịch để hỗ trợ Carmella trong những ngày đầu tiên này!

Chính vì thế, cả hai đã có nhiều chuyện rất vui cùng nhau. Thời tiết của Thượng Hải những ngày này khá lạnh nhưng ngay buổi trưa (25/11) tất cả các thí sinh phải mặc một chiếc váy khá mỏng để tập duyệt cho buổi Welcome to 28th EML World diễn ra ngày 26/11.
 
Mô tả ảnh.
Có tới 70 quốc gia tham dự cuộc thi lần này và theo Tuyết Lan họ đều là những cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt mẫu ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thể kết luận được gì vì dường như tất cả đều “ngang tài ngang sức”. Cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra khốc liệt hơn khi bắt đầu bước vào giai đoạn chạy nước rút.

Đến với cuộc thi Elite Model Look World các thí sinh học được rất nhiều những bài học hữu ích giúp nâng cao các kĩ năng của nghề người mẫu. Hy vọng Tuyết Lan sẽ tiếp tục thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp của mình trong những ngày thi sắp tới với lịch trình dày đặc hơn nhiều.

Tối 28/11 vừa qua, tất cả các thí sinh đã có dịp thăm thú hết toàn cảnh của thành phố Thượng Hải xinh đẹp về đêm, một vòng city tour đã giúp “giải nhiệt” cho những ngày thi căng thẳng vừa qua. 

Cùng xem những hình ảnh mà Tuyết Lan gửi về từ Thượng Hải:
 
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan và cô bạn Queenga đến từ Đài Loan
Mô tả ảnh.
Với  Fiona đến từ Singapore
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan thân mật với một thành viên BTC
Mô tả ảnh.
Các thí sinh đi thăm thành phố Thượng Hải về đêm
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan đã được đo lại chiều cao và số đo 3 vòng
  • Bảo Lan (Ảnh: Multimedia)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn