Từng được coi là fashionista nhưng Minh Hằng cũng không ít lần bị chê mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dù được đánh giá là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất Vbiz nhưng không hiếm lần, Minh Hằng khiến khán giả bất ngờ khi mặc xấu khó hiểu.

Thời gian gần đây, Minh Hằng đã tạm gác lại công việc để tận hưởng thú vui đi du lịch cùng gia đình tại Hàn Quốc. Mới đây nhất, trên trang instagram cá nhân, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại xứ sở kim chi. Trong đó, có một khoảnh khắc nữ ca sĩ mặc áo hai dây lộ vòng một nảy nở, bị một dân mạng chê: 'Mặc như không mặc vậy?'.

Empty

Minh Hằng khoe ảnh dạo chơi đường phố Hàn Quốc trên Instagram.

Empty

Ngay lập tức, netizen đã chê bai hình ảnh diện áo hai dây phô vòng một nảy nở của cô nàng.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng bị chê bai vì mắc lỗi về trang phục. Trong quá khứ, đã nhiều lần cô nàng từng lọt Top sao mặc xấu chỉ vì chọn sai trang phục. Minh Hằng được đánh giá là một trong những mỹ nhân sành điệu của showbiz Việt nhưng đôi khi, cô khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu về phong cách thời trang của mình. 

Empty

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt The Face Vietnam 2018 với tư cách HLV, Minh Hằng diện váy tông màu vàng chói chang. Thiết kế tuy nổi bật nhưng lại khiến cô 'mất điểm' bởi có phần hơi rườm rà. Nhiều người còn ví von rằng, khi khoác lên mình bộ cánh này, trông Minh Hằng chẳng khác nào một chú gà con đầy ngộ nghĩnh, đáng yêu. 

Empty

Trong buổi casting The Face Việt Nam 2018, set đồ của Minh Hằng bị không ít người chê. Minh Hằng lựa chọn phong cách cá tính và mạnh mẽ khi diện nguyên set đồ hàng hiệu nhưng kiểu boots chiến binh không hề phù hợp với vóc dáng của cô. Rõ ràng bộ cánh đẳng cấp này đã trở nên 'lạc quẻ' khi đi với đôi boots chiến binh.

Empty

Tại một sự kiện, nữ ca sĩ bị chê vì mặc bộ váy vàng chẳng khác gì đồ ngủ. Chất liệu nhăn nhúm của chiếc váy cũng khiến cô kém sang đi vài phần. Thêm vào đó, phom dáng suông rộng của thiết kế này còn khiến cô bị 'dìm dáng' nặng nề.

Empty

Tham dự một sự kiện thời trang, ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ, Minh Hằng đã thu hút rất nhiều sự  chú ý. Tuy nhiên, bộ cánh mà nữ ca sĩ mặc khiến nhiều người khó hiểu bởi vừa rườm rà rối mắt lại vừa dìm đi vóc dáng gợi cảm của cô nàng.

Empty

Set đồ này của nữ ca sĩ có lẽ nên phù hợp hơn để diện ngoài đường phố thay vì tại một sự kiện trang trọng.

Empty

Trên các sân khấu ca nhạc, Minh Hằng cũng nhiều lần mất điểm về trang phục. Điển hình như lần cô diện bộ cánh gợi cảm nhưng lại khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc 'lồng bàn'. 

Empty

 Lần khác, Minh Hằng diện váy xuyên thấu nhưng lại chọn nội y lệch màu và để lộ miếng mút độn ngực kém duyên, phản cảm./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn