Bí mật đặt thứ này xuống gầm giường, gia chủ ước gì được nấy, tiền vào như nước, may mắn ngập nhà

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử học theo mẹo phong thuỷ đặt thứ này xuống gầm giường bạn sẽ thấy điều bất ngờ:

Những thứ nên đặt dưới gầm giường để phúc lộc dồi dào

Khám phá thuật phong thủy phương Đông, người xưa cho rằng nếu dưới gầm giường nhà bạn để chiếc hộp kho báu thì sẽ thúc đẩy vận trình tài lộc của gia chủ.

Nhưng dựa vào chất liệu của hộp kho báu mà nó mang lại những giá trị khác nhau.

- Hộp kho báu bằng gỗ sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, giúp cho các cặp vợ chồng đang khó có con có thể thuận lợi mang thai.

Empty

- Hộp kho báu bằng đất sét giúp bạn giành được công danh, lợi lộc và quyền lực, danh tiếng

- Hộp kho báu bằng vàng, bạc, đá quý mang lại tài lộc, giúp gia đình giàu sang, phú quý, tiền bạc dồi dào.

Nhưng lưu ý là nên để các đồ trang sức quý giá, các hóa đơn tiền có giá trị vào trong đó để giúp tiền tài về với bạn nhé. Cấm kị để tiền xu vào trong hộp.

Cuộc sống gia đình trục trặc, tình yêu có vấn đề thì nên để tinh dầu thơm, nến thơm dưới gầm giường. Xét về mặt tâm lý học và cả phong thủy, điều này sẽ khơi dậy cảm xúc yêu đương, khiến cho tình cảm vợ chồng ngọt ngào, mặn nồng hơn.

Nếu cầu mong sức khỏe cho cả gia đình, bận nhớ cho vào hộp kho báu quả đào hay các loại ngọc có hình rùa, hươu.

Sau 3 tháng, mang hộp kho báu ra lau sạch sẽ một lần, sẽ càng thu hút tài lộc vào nhà bạn, tránh được những vận khí xấu.

Nếu nhà bạn chưa có những vật dụng này và chưa biết thì ngay từ hôm nay, hãy sắm cho mình một món đồ để dưới gầm giường theo ý nguyện đi nhé.

Những món đồ tuyệt đối không nên để dưới gầm giường

Quần áo mang đến xui xẻo

Thường thì mọi người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang gây xui xẻo. Khi đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm. Chú ý nếu để quần áo cũ để dưới gầm giường thì mang đến nguy hiểm. Và việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Đồ kim loại

Xét về góc độ khoa học để đồ vật kim loại dưới gầm giường không hề tốt cho sức khỏe. Theo y học, cơ thể chúng ta vẫn chứa đựng nhiều loại nguyên tố kim loại và chất khoáng. Mỗi ngày chúng ta đều chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi từ trường cực Bắc và cực Nam của Trái đất. Vật kim loại sẽ làm đảo loạn từ tính, khiến cơ thể bị xáo trộn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và cảm xúc.

Sách vở

Nhiều người để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại.

Mảnh vỡ, đồ vụn vặt cũ

Empty

Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ dùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại. Đặc biệt, tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn