Gần 30 tuổi vẫn "mồ côi tình yêu", gái xinh bị cả dòng họ đăng ảnh "rao bán" trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - 27 tuổi mà vẫn chưa dẫn ai về ra mắt với gia đình, cô gái bị mọi người liên tục "rao bán" trên Facebook.

Mới đây, một cô gái bị mọi người tích cực hỏi han, mai mối, thậm chí là "rao bán" thẳng tay trên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Cô gái tội nghiệp này là Minh Tâm, cô nàng vừa phải trải qua chuyện bị anh chị em họ trong nhà đăng ảnh đồng loạt lên Facebook vì cái tội ế quá lâu. Bức ảnh xinh đẹp của cô nàng được mọi người set làm avatar rồi cover Facebook với đủ loại caption, nhưng nhìn chung đều cùng nội dung: Nhà có chị/em vẫn độc thân, cần tuyển anh rể/em rể gấp.

Cả gia đình của Minh Tâm đồng loạt “rao bán” cô gái trên facebook.

Cả gia đình của Minh Tâm đồng loạt “rao bán” cô gái trên facebook.

Được biết, cô gái này tên đầy đủ là Trần Thị Minh Tâm, sinh năm 1992, hiện đang làm kỹ sư nông nghiệp tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Quảng Bình. 

Cô nàng cho biết, dù  năm nay đã 27 tuổi rồi nhưng cô  vẫn chưa một mảnh tình vắt vai nên Tâm khiến cả gia đình lo lắng, sốt ruột.

Bạn bè Tâm cũng tham gia nhiệt tình vào màn

Bạn bè Tâm cũng tham gia nhiệt tình vào màn "rao bán".

Về việc bị “rao bán” khắp Facebook, cô nàng cho biết, khi phát hiện cũng cảm thấy hơi hốt hoảng, tuy nhiên, sau đó cô lại thấy rất vui vẻ bởi suy cho cùng, đây cũng là cách mà anh chị em trong nhà quan tâm đến nhau.

Về việc kết hôn, cô nàng cũng cho biết, bản thân cô không vội vàng mà muốn đợi cái duyên đến thì cô sẽ đón nhận. Được biết, hình mẫu lý tưởng của Tâm khá đơn giản, chỉ cần nhìn được, không cần quá đẹp trai hay 6 múi, chủ yếu là phải yêu thương Tâm thật lòng. 

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn