3 con giáp càng đi xa quê hương càng phát tài, sự nghiệp viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Số trời đã định những con giáp này phải lập nghiệp phương xa cách rời cha mẹ anh em mới mong thành công trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Trời sin tuổi Dậu trong con đường sự nghiệp của Dậu ban đầu sẽ hơi bấp bênh một chút nhưng càng về sau sẽ càng phát triển và bền vững. Những người tuổi Dậu có xu hướng phải lập nghiệp xa quê mới mong thành công viên mã được.

Trong tính cách của người tuổi Dậu vừa có sự kiên trì vững vàng, vừa tình cảm yếu đuối. Hai tính cách này tưởng như đối lập với nhau nhưng lại mang tới cho người tuổi Dậu những thành tựu đáng nể trong công việc.

Tử vi của người tuổi Dậu chỉ rõ người tuổi Dậu phải cố gắng phát huy năng lực của mình xây dựng sự nghiệp ở một nơi xa với nơi sinh ra thì mới mong thành công. Số bạn là số đi xa lập nghiệp bởi đi xa bạn mới gặp được quý nhân giúp đỡ cho bạn thấy con đường đi đúng đắn với năng lực.

Tuổi Sửu càng xa quê càng giàu

Tuổi Sửu càng xa quê càng giàu

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp thì có lẽ người tuổi Sửu là con giáp nhận nhiều vất vả nhất, bởi họ nằm trong số những con giáp khó khăn khi còn trẻ thì phải nói đến Sửu. Trời sinh những người tuổi Sửu chịu khó cần cù, nhưng lại không gặp may mắn mắn bởi bản tính quá thẳng thắn. Người tuổi Sửu phải đi xa gia đình lập nghiệp càng xa thì càng phát triển và có cơ hội làm nên nghiệp lớn cho mình.

 Trong tính cách người tuổi Sửu trung thực, chịu khí nếu muốn thành nghiệp lớn bạn phải tạo dựng cho mình các mối quan hệ và cần phải thêm chút lanh lợi thì sẽ thành công. Khi tuổi Sửu đi xa quê hương sẽ có khả năng phát huy hết khả năng của mình. Tại đây, họ mới tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội, kiếm được bộn tiền.

Tuổi Dậu càng xa quê càng giàu có thành công

Tuổi Dậu càng xa quê càng giàu có thành công

Tuổi Ngọ

Ai nói tới tuổi Ngọ, thì cũng nghĩ đến hình ảnh một con người năng nổ, thích phiêu lưu đi đây đi đó. Trời sinh tuổi Ngọ là phải đi xa ngao du thiên hạ  thì mới tìm được nơi hạ cánh. Người tuổi Ngọ muốn thành công thì cần phải có sự bứt phá mạn mẽ thoát ra khỏi những thứ quen thuộc mới mong thành công.

 Người tuôi Ngọ có khiếu nghệ sĩ, giỏi sáng tạo, nhiều tài lẻ nhưng không phải vì thế mà khả năng tính toán trong họ giảm sút. Họ có tài quan sát nên khi đi xa quê hương dễ dàng học được nhiều thứ hay đẹp trong cuộc sống, để tại dựng sự nghiệp riêng cho mình

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn