Những người có tướng quý nhân làm đâu thắng đó, ĐI ĐÂU CŨNG GẶP NGƯỜI GIÚP ĐỠ, cả đời hưởng an nhàn phú quý

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu người được hưởng thiên tinh thiên tướng đi đâu cũng có người nâng đỡ.

Ấn đường rộng và sáng

Ấn đường là chỗ giữa hai mắt và đầu mày gọi là ấn đường. Người có ấn đường rộng mở (khoảng bằng 2 ngón tay chặp lại) là người hào phóng, bao dung, tính cách khẳng khái, cương trực, đi tới đâu cũng được quí nhân phù trợ. Trong cuộc sống của họ cũng không phải gặp nhiều sóng gió, mỗi lần có khó khăn thì sẽ luôn có người giúp đỡ. Đây là một trong những nét tướng của người phúc đức rất dễ nhận thấy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cằm nhỏ nhưng đầy đặn

Khuôn cằm thanh tú nhưng mà vẫn nhiều thịt, đầy đặn là một nét tướng quí. Người cằm nhỏ có đường tình duyên rất thuận lợi, họ tốt bụng và đáng tin cậy. Trong cuộc sống, họ luôn được bạn bè yêu mến, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Trên con đường học hành và sự nghiệp, họ luôn có quí nhân bên cạnh để che chở và bảo vệ.

Có rốn tròn và sâu

Rốn càng sâu thì càng thông minh, học hành, công tác đều thuận lợi, dễ đạt được thành công nhờ vào tính sáng tạo. Độ rộng của rốn vừa phải, là người hào phóng, tài vận cũng như tiền đồ mở rộng, thích hợp giao thương dễ thu được lợi ích bất ngờ. Hình dáng của rốn tròn trịa cho thấy chủ nhân của nó là người nhân hậu, nhân duyên tốt, cả đời hưởng phúc, dễ được người khác giúp đỡ để đạt thành nguyện vọng.

Người có cằm nhỏ nhưng tròn đầy có tướng quý nhân phù trợ

Người có cằm nhỏ nhưng tròn đầy có tướng quý nhân phù trợ

Có đôi mắt phượng

Cặp mắt phượng thanh tú mà luôn toát ra vẻ uy nghiêm, quý phái khiến người khác nể trọng. Chủ nhân của cặp mắt này ít bộc lộ nội tâm ra ngoài nên người khác khó lòng đoán biết được suy nghĩ, ý định của họ. Tuy nhiên, trong quan hệ cư xử thường ngày, họ luôn thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn, quan tâm đến mọi người xung quanh. Thuật tướng số nhận định người sở hữu mắt phượng thường có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Cuộc sống rất dễ chịu, ít gặp khó khăn và được rất nhiều người giúp đỡ. Trong tình yêu, họ luôn gặp được những người tốt, rất mực chiều chuộng, yêu thương họ.

Đôi tai to và dày

Những người có vành tai lớn và dái tai dày thường có quý nhân phù trợ, trời sinh phúc khí. Khi gặp đại nạn luôn hóa nguy thành an. Hơn nữa, người có vành tai rộng sẽ rất giỏi giao tiếp, dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh. Còn những người có dái tai dày lại hưởng nhiều phúc lộc, tính tình trung hậu, biết tiếp thu ý kiến của người khác để hoàn thiện bản thân. Những người này đều trời sinh có tướng làm lãnh đạo, không bao giờ phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc, có thể ung dung an hưởng tuổi già.

Lòng bàn tay có đường quý nhân bạn sẽ luôn gặp may mắn

Lòng bàn tay có đường quý nhân bạn sẽ luôn gặp may mắn

Bàn tay có đường quý nhân

Đường quý nhân hay còn gọi là đường hỏa tinh, chính là đường cong nằm bên trong lòng bàn tay và chạy dọc theo đường sinh mệnh. Những người có đường quý nhân chứng tỏ họ là người hiền lành, lương thiện, có lòng nhân ái, khoan dung. Dù trong cuộc sống họ có gặp khó khăn, vất vả như thé nào đều có quý nhân giúp đỡ.

Đường quý nhân bắt đầu từ trên lại vừa rõ, vừa sâu, chứng tỏ bạn là người trọng tình nghĩa. Đường quý nhân xuất hiện ở phía dưới, bắt đầu từ khúc giữa thì bạn là người có chí nhưng dễ nản lòng, không đủ sức để làm điều mình muốn. Còn nếu đường quý nhất bắt đầu từ khúc trên đến khúc dưới thì đó là người có phúc khí, làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.Nếu đường quý nhân đậm, kéo dài đến tận cổ tay thì quý nhân lớn nhất trong cuộc đời bạn chính là cha mẹ.

 Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn