"Vạch mặt" lỗi phong thủy nghiêm trọng trong ngôi nhà nhưng nhiều người vô tâm không hay

( PHUNUTODAY ) - "Vạch mặt" lỗi phong thủy nghiêm trọng trong ngôi nhà nhưng nhiều người vô tâm không hay, nhớ tìm hiểu, hữu ích lắm đó.

Khi hai vị trí Càn - Khôn bị khuyết yếu tố “Càn”

Càn đại diện cho người cha, lãnh đạo, quý nhân, quan trường và phương vị của nó này chính là hướng Tây Bắc, Khôn đại diện cho người mẹ, người chấp hành, quý nhân, sự giàu có, phối hợp, bao dung và phương vị của nó chính là hướng Tây Nam. Nếu nhà ở hoặc nơi làm việc của bạn bị khuyết mất yếu tố “Càn” trong sự cân bằng Càn - Khôn sẽ khiến cho sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, công việc thường không thuận lợi, khả năng lãnh đạo yếu kém, tài vận đi xuống.

“Khuyết Càn” nghĩa là không gian đó có góc khuyết ở hướng Tây Bắc, hoặc các sự vật hay tường ở vị trí này bị sứt mẻ, đổ vỡ, dơ bẩn… đều gây bất lợi cho tài lộc và sự nghiệp của bạn.

Giường ngủ đối diện phòng tắm/vệ sinh

Giường ngủ nằm ở vị trí đối diện phòng tắm hoặc nhà vệ sinh được xem là không đem lại điều tốt đến cho sức khỏe của gia chủ. Thiết kế phòng ngủ kiểu này sẽ dễ gây ra các bệnh về tiêu hóa, sinh sản và thận do bạn dễ hấp thụ uế khí từ phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.

Cách hóa giải:

Bạn hãy di chuyển giường ngủ đến vị trí khác. Trong trường hợp nhà của bạn quá chật hẹp, không thể di dời chiếc giường đi nơi khác, hãy làm cho chúng cách li uế khí bằng cách luôn đóng cửa phòng tắm.

Quan niệm tích trữ càng nhiều nước càng tốt

Tất cả mọi nhà đều cần nhiều nước – yếu tố phong thủy giúp thu hút nhiều lợi nhuận và tài lộc. Nhiều gia đình quan niệm khi bị hết nước thì tài lộc sẽ ngừng do vậy họ hay tích trữ nước trong các chai nước lớn ở khắp các ngõ ngách trong nhà.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì điều đó hoàn toàn bất hợp lý. Nguồn nước tốt nhất khi dòng chảy được xuyên suốt, và trong phong thủy cũng vậy. Sai lầm phong thủy khi tích trữ nước chỉ khiến cho tiền tài ứ đọng và không được sinh sôi, nảy nở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link