Vẫn chưa biết Hồng Quế có đánh người hay không?

( PHUNUTODAY ) - Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra và chưa có kết luận chính thức về vụ việc này.

Xung quanh vụ việc người mẫu Hồng Quế bị tố cáo cùng với ca sĩ Quế Vân và một nhóm người tham gia vào vụ đánh người gây thương tích tại quán bar Taboo, ở nhà hàng thuyền nổi Hồ Tây, ngày 24/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra và chưa có kết luận chính thức về vụ việc này.
[links()]
Được biết, ngày 2/5/2012, chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội gửi đơn tố cáo đến cơ quan báo chí và Phòng Cảnh sát hình sự - Công An TP. Hà Nội về việc bị ca sĩ Quế Vânngười mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích.

Trong đơn tố cáo gửi báo chí, chị Tạ Hoàng Tâm kể lại sự việc như sau: “Khoảng 0 giờ 30 ngày 28/4/2012, tôi cùng các bạn đang ngồi uống nước tại quán bar Taboo, thuộc nhà hàng thuyền nổi Hồ Tây trên phố Thụy Khuê – Hà Nội. Khi đang ngồi uống nước thì tôi có cuộc điện thoại gọi đến. Vì trong bar ồn ào nên tôi ra ngoài nghe máy.

Vẫn chưa biết Hồng Quế có đánh người hay không?
Vẫn chưa biết Hồng Quế có đánh người hay không?

Khi tôi đang nghe điện thoại bên ngoài hành lang thì bất ngờ bị một nhóm người lao vào hành hung. Tôi nhận ra trong đó là ca sĩ Phạm Vân Quế (tức ca sĩ Quế Vân) và người mẫu nổi tiếng Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) cùng 2 người phụ nữ khác trong hội của Vân Quế.

Bọn họ lao vào túm tóc, đá mạnh vào người tôi, đạp vào bụng và dùng guốc đập mạnh vào mặt, vào đầu tôi liên tục khiến đầu óc tôi choáng váng… Tôi ngồi sụp xuống và vẫn chưa kịp hiểu nguyên nhân vì sao thì nghe thấy những câu chửi tục tĩu, dọa nạt hết sức thiếu văn hoá của người mẫu Trịnh Hồng Quế. Còn ca sĩ Vân Quế đứng bên cạnh chỉ tôi nói: "Đây là tao đánh cảnh cáo mày”.

Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ của quán bar nghe tiếng ầm ĩ và chạy ra can.

Ngay sau đó, thông tin về vụ việc mẫu teen Hồng Quế cùng một nữ ca sĩ bị tố cáo đánh người tại một quán bar đã lan với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Trả lời với báo chí, Hồng Quế cho biết: "Đúng là mình có mặt khi sự việc xảy ra nhưng Quế khẳng định chắc chắn rằng mình không đánh hội đồng bất cứ ai. Quế là người đã cố gắng ngăn cản cuộc tranh cãi của hai người phụ nữ. Cuối cùng lại bị vạ lây như thế này đây...."

  • Phạm Lý
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn