Văn Mai Hương "bỏ" Văn Mách, sánh đôi cùng Hồ Trung Dũng

17:06, Thứ năm 24/11/2011

( PHUNUTODAY ) - "nửa kia" của siêu mẫu Hà Anh.



Sau khi bị loại khỏi Cặp đôi hoàn hảo tuần thứ 6, Văn Mai Hương không giấu nổi những giọt nước mắt hối tiếc và "nửa kia" của cô - lực sỹ Phạm Văn Mách cũng ngậm ngùi không kém. Tuy nhiên, trong đêm thi sắp tới của Cặp đôi hoàn hảo, Văn Mai Hương vẫn tiếp tục đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả. 

Mô tả ảnh.
Văn Mai Hương sẽ "sánh đôi" cùng Hồ Trung Dũng trong đêm thi thứ 7 Cặp đôi hoàn hảo - đêm bán kết

Văn Mách sẽ không sánh đôi cùng Văn Mai Hương như trước. "Nửa kia" của Mai Hương trong tuần thi thứ 7 này là ca sỹ Hồ Trung Dũng.

Sự kết hợp, hoà quyện giữa hai giọng ca, một người trẻ trung, sôi nổi còn một người thì sâu lắng, chững chạc chắc chắn sẽ rất bất ngờ.

Ngoài Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng sẽ có cơ hội khoe giọng hát với khán giả khi trở thành khách mời của chuơng trình Cặp đôi hoàn hảo. 
Mô tả ảnh.
Jennifer Phạm cũng khoe giọng trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tối 27/11 tới

Jennifer Phạm sẽ kết đôi cùng ca sĩ Đức Tuấn. Chọn cover một ca khúc từng được yêu mến qua giọng ca của Hà Anh Tuấn và Phương Linh - Cơn mưa tình yêu - chứng tỏ Jennifer khá tự tin vào giọng hát của mình. Điều này hứa hẹn cô và Đức Tuấn sẽ có một màn trình diễn hấp dẫn, lãng mạn, góp phần đem đến những giây phút thú vị cho khán giả của chương trình truyền hình thực tế này.

Ở đêm thi thứ 7 - đêm bán kết, 4 cặp đôi còn lại gồm: Đoan Trang - Trấn Thành, Cù Trọng Xoay - Phương Linh, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan sẽ phải trình diễn 2 ca khúc. Trong đó, một ca khúc thuộc thể loại mà họ chưa từng biểu diễn (trong 8 thể loại do ban tổ chức quy định như: Pop ballad, Blue jazz, Rock, Dân gian, Dance, Hip hop, Acoustic, Musical) và một ca khúc hit của ca sĩ trong cặp đôi đó. Điều này tưởng chừng có vẻ “dễ thở” cho các thí sinh, vì họ sẽ có thêm nhiều chọn lựa, nhưng đây cũng là một thách thức không nhỏ đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, vì trách nhiệm dẫn dắt bạn diễn sẽ trở nên nặng nề hơn.
  • Tùng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc