Văn Mai Hương tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Lê Hiếu sau 3 năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Từ “người yêu cũ” trở thành “bạn bè”, với Văn Mai Hương, thời gian không phải là câu trả lời quá chính xác mà phụ thuộc vào cảm giác

Mới đây, Văn Mai Hương tổ chức họp báo ra mắt MV mới. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một năm “bận yêu”. Đặc biệt, buổi họp báo có sự xuất hiện của Lê Hiếu - bạn trai cũ của Văn Mai Hương khiến chính Văn Mai Hương và nhiều người bất ngờ. 

lehieu1.phunutoday.vn

 Văn Mai Hương và Lê Hiếu tại buổi ra mắt MV mới đây của nữ ca sĩ.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Lê Hiếu, Văn Mai Hương cho biết hiện cả hai là bạn bè. Theo Văn Mai Hương, cô không có thói quen giữ quan hệ bạn bè với bạn trai cũ. Cô là tuýp người hậu chia tay dễ bị người cũ ghét, không biết vì sao. Nhưng cô từng nghe một câu rất hay, nếu không hận thì không phải là yêu. Nếu họ hận mình, có nghĩa họ từng yêu và vẫn còn dành tình cảm cho mình.

"Còn với anh Hiếu, có lẽ cảm xúc đó đã chuyển sang một trạng thái khác, cả hai có sự bao dung dành cho nhau. Chúng tôi hiện tại là bạn bè. Tôi vẫn thích cảm giác này hơn là việc luôn có một ai đó chẳng bao giờ quý mình nữa” - Văn Mai Hương nói.

Từ “người yêu cũ” trở thành “bạn bè”, với Văn Mai Hương, thời gian không phải là câu trả lời quá chính xác mà phụ thuộc vào cảm giác. “Tôi cảm nhận mối quan hệ này đã chuyển hóa thành tình bạn bằng cách quan tâm nhau rất nhẹ nhàng” - cô nói.

Văn Mai Hương cũng tiết lộ thêm, sau khi chia tay, Lê Hiếu đã hủy kết bạn với cô. Mãi đến sau này, hai người vẫn chưa kết bạn lại nhưng điều đó không quá quan trọng.

Tất nhiên anh Hiếu không thể như những người bạn quá thân thiết, không phải ngày nào cũng gặp mặt, ngày nào cũng liên lạc, nhưng thỉnh thoảng vẫn dành cho nhau những câu quan tâm bình thường. Thỉnh thoảng anh ấy nhắn tin hỏi thăm, đi chơi cùng bạn bè anh ấy chụp ảnh selfie gửi tôi xem, ngược lại, đến sinh nhật anh tôi cũng nhắn tin chúc mừng. Đó là những điều nhỏ nhặt nhưng rất dễ thương. Tất nhiên đó không phải là tình cảm trai gái” - Văn Mai Hương tâm sự.

vanmaihuong3.phunutoday.vn

 Văn Mai Hương cũng vừa mới chia tay bạn trai bằng tuổi sau hơn 1 năm hẹn hò.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu từng là cặp đôi đẹp của showbiz nhưng cả hai "đường ai nấy đi" sau 3 năm gắn bó. Những ngày qua, Văn Mai Hương gây xôn xao dư luận khi có những nhận xét thẳng thắn về việc Chi Pu đi hát: "Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi". Ngay sau đó, nữ ca sĩ nhận rất nhiều chỉ trích, chửi bới, thậm chí đe dọa từ fan của Chi Pu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn