Vận may cuối năm ‘bùng nổ’: 2 con giáp này sẽ giàu sụ nhờ cát tinh chiếu mệnh

20:19, Thứ năm 10/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm là thời điểm các con giáp đua nhau đón lộc. Và năm nay, có 2 con giáp đặc biệt được cát tinh chiếu mệnh, hứa hẹn một cái Tết "siêu giàu".

Tuổi Thìn

Theo quan điểm của nhiều chuyên gia phong thủy, người tuổi Thìn thường là những cá nhân nổi bật trong tập thể. Với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, họ là những người dám nghĩ, dám làm và không bao giờ ngại thử thách. Sự khéo léo trong giao tiếp, cùng với khả năng lãnh đạo tự nhiên, giúp họ dễ dàng thu hút sự chú ý và tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Năm 2023, nằm trong bối cảnh có nhiều biến động, tuổi Thìn cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định cá nhân và nghề nghiệp. Thế nhưng, khi bước sang năm Giáp Thìn 2024, họ sẽ được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Sự xuất hiện của hai cát tinh chủ chốt là Thái Âm và Mạch Hoạt hứa hẹn đem lại vận thế mới, mở ra cơ hội thịnh vượng, phúc lộc trong công việc và tài chính.

Theo quan điểm của nhiều chuyên gia phong thủy, người tuổi Thìn thường là những cá nhân nổi bật trong tập thể

Theo quan điểm của nhiều chuyên gia phong thủy, người tuổi Thìn thường là những cá nhân nổi bật trong tập thể

Theo tử vi, vào tháng 9 âm, tuổi Thìn sẽ gặp được những người quý nhân, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp. Mọi khó khăn, trở ngại sẽ dần được tháo gỡ, và nguồn tài chính sẽ ngày càng khởi sắc. Nếu đã gặp phải vấn đề về sức khỏe trong tháng 8 âm, tháng 9 sẽ là thời điểm để họ hồi phục và lấy lại sức lực.

Đặc biệt, sang tháng 10 âm, người tuổi Thìn sẽ lại có thêm nhiều cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ Thần tài. Sự hòa hợp giữa các ngôi sao sẽ mang đến cho họ không ít vận may về tài chính, giúp cuộc sống trở nên viên mãn và thịnh vượng hơn. Tóm lại, với những thuận lợi và điều kiện thuận lợi có sẵn, người tuổi Thìn hãy biết nắm bắt và tận dụng cơ hội để mang lại thành công cho bản thân cũng như gia đình.

Tuổi Dậu

Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy, bước vào năm Quý Mão 2023, những người tuổi Dậu đã trải qua nhiều thử thách trong sự nghiệp, với không ít trở ngại đưa đến cảm giác bế tắc. Tuy nhiên, như một ánh sáng cuối đường hầm, năm Giáp Thìn 2024 hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi tích cực và bù đắp lại những khó khăn trước đó.

Được cấu tạo bởi thế cục Tam hợp cùng hàng loạt cát tinh chiếu mệnh, tuổi Dậu sẽ nằm trong số những con giáp có vận số vượng phát nhất trong năm Giáp Thìn. Sự nghiệp sẽ có nhiều bước tiến rõ rệt, không chỉ trong công việc mà còn về mặt tài chính, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống một cách đáng kể. Có thể nói, cơ hội tài lộc sẽ đến với tuổi Dậu từ mọi hướng.

Với sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải cùng với Hoa Cái, những người tuổi Dậu chỉ cần phát huy tối đa những thế mạnh vốn có của mình, nỗ lực hết sức và biết cách nắm bắt các cơ hội xuất hiện sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công.

Có thể nói, cơ hội tài lộc sẽ đến với tuổi Dậu từ mọi hướng

Có thể nói, cơ hội tài lộc sẽ đến với tuổi Dậu từ mọi hướng

Cuối năm Giáp Thìn 2024, vận may của tuổi Dậu sẽ ngày càng sáng tỏ. Đặc biệt, khi kết thúc tháng 9 âm, tuổi Dậu sẽ hoàn toàn rũ bỏ những khó khăn đã qua, bắt đầu một chương mới đầy thuận lợi.

Tháng 11 và tháng 12 âm sẽ là thời điểm vàng cho tuổi Dậu. Trong tháng 11, sự nghiệp của họ sẽ rất khả quan, với nhiều cơ hội để chứng minh năng lực bản thân, đi kèm với khả năng thăng chức và tăng lương rất cao. Đây cũng là khoảng thời gian mà những ai đang tìm kiếm tình yêu sẽ có nhiều cơ hội tuyệt vời.

Đến tháng 12 âm, tuổi Dậu sẽ tiếp tục thu hoạch những thành công, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu biết tận dụng sự thông minh và khéo léo của mình, họ có thể dễ dàng đạt được sự thịnh vượng. Năm Giáp Thìn 2024 sẽ khép lại với nhiều tin vui liên tục, mang lại một cái kết viên mãn cho tuổi Dậu, giúp họ bước sang năm mới với bầu vận may tràn đầy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy