Văn Thanh U23 tặng nhẫn kim cương, cầu hôn bạn gái trong lễ tình nhân?

( PHUNUTODAY ) - Là chàng cầu thủ tài hoa, giỏi chuyên môn nhưng Vũ Văn Thanh U23 cũng khiến nhiều người "phát hờn" vì màn tặng nhẫn kim cương bạn gái hết sức chân thành của mình.

Không chỉ là một chàng cầu thủ giỏi, được hàng ngàn cô gái mến mộ nhưng Vũ Văn Thanh lại khiến nhiều người "phát hờn" vì độ quan tâm, chăm sóc người yêu vô cùng kỹ càng và lãng mạn. Cụ thể, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Văn Thanh baát ngờ đăng tải hình chiếc nhẫn kim cương, minh chứng cho tình yêu đôi lứa kèm dòng chú thích, "Cảm ơn em đã luôn ở cạnh anh qua những thăng trầm. Món quà nhỏ nhưng chân thành, mong em sẽ luôn hạnh phúc bên anh".

3
"Phát hờn" với màn tặng nhẫn kim cương, cầu hôn bạn gái của Văn Thanh U23? 

Chưa dừng lại ở đó, Văn Thanh còn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi âm thầm chuẩn bị không gian tiệc ngập tràn sắc hoa hồng, bóng bay nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau với bạn gái Bảo Trân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm đoạn trạng thái của Vũ Văn Thanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều cô gái "ghen tỵ" với bạn gái của Vũ Văn Thanh cũng như hết lời ngợi khen cho chàng cầu thủ "soái ca".

Untitled
Cầu thủ Vũ Văn Thanh

Vũ Văn Thanh được biết đến với vai trò là người thực hiện quả sút phạt cuối cùng. Với phong thái điềm tĩnh và có chút lạnh lùng, chàng hậu vệ dứt điểm cực kỳ chính xác - chính thức đưa đội tuyển Việt Nam chạm đến trận chung kết trong mơ! Thay vì cởi áo ăn mừng như hậu vệ Bùi Tiến Dũng thì Văn Thanh lại điềm đạm đứng... cười và chờ đồng đội ùa vào chúc mừng trận thắng lịch sử.

Ở tuổi 21, Văn Thanh đang là thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh cũng trở thành "trụ cột" của ĐTVN và U23 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn