Vào cửa hàng tạp hóa hỏi mua thuốc lá nhưng người đàn ông lại cúi xuống làm điều khó ngờ với cụ già

09:42, Thứ ba 03/12/2019

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc người bán hàng đang tìm đồ thì người đàn ông đã nhanh tay làm điều này rồi bỏ chạy gây bức xúc.

Khoảng 12h30 ngày 1/12 vừa qua, tại quán tạp hóa số 19, đường Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh (TP. Huế) đã xảy ra một vụ cướp tài sản.

Clip: Người đàn ông cướp tiền giữa ban ngày.

Theo đó, vào thời điểm trên có một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít vào một cửa hàng tạp hóa của cụ ông ở ven đường để mua thuốc lá. Trong lúc đợi chủ quán tìm thuốc lá thì người đàn ông này đã đi đi lại lại trong quán.

Sau đó, lợi dụng lúc người chủ bán hàng không để ý, gã đàn ông này đã cúi người rồi cướp tiền "nhanh như chớp". Cướp được tiền, người đàn ông này đã chạy ra ngoài rồi lấy xe máy tẩu thoát ngay tức khắc. Hành động của gã đàn ông quá nhanh và bất ngờ khiến người bán hàng không kịp ngăn cản và chỉ biết đứng tri hô mọi người. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên công an. Nhận được tin báo lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã nhanh có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, chủ cửa hàng đã bị người đàn ông lạ mặt cướp đi khoảng 1.700.000 đồng. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, gã đàn ông táo tợn cướp tiền giữa ban ngày này có độ tuổi từ 35-40, đi xe máy Dream. Sau khi cướp được tiền, người này đã phóng xe máy tẩu thoát theo hướng giao với đường Lê Lợi (TP.Huế).

Sự việc cũng là lời cảnh báo đến mọi người, đặc biệt là chủ các cửa hàng tạp hóa nên cảnh giác và để tài sản cẩn thận để tránh rơi vào trường hợp đáng tiếc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc