Váy bà bầu ấm áp giữa trời đông lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc để cho chị em lựa chọn khoe vẻ đẹp "bầu bí" của mình giữa trời đông giá lạnh mà vẫn vô cùng ấm áp.

Mùa đông lạnh giá nhưng không ít bà bầu vẫn thích diện những chiếc váy bầu nữ tính xinh đẹp. Nếu như mùa hè những chiếc váy bà bầu được làm từ những chất liệu thoáng mát thì mùa đông những chất liệu như len, nỉ hay dạ lại lên ngôi.

[links()]

Những chiếc váy bà bầu từ lâu đã được yêu thích nhất là những người làm văn phòng. Những chiếc váy này giúp cho những bà bầu vẫn xinh đẹp và nữ tính với thân hình "bầu bí" của mình.

Mùa đông không khí đã lạnh nên những chiếc váy bà bầu cũng được làm từ những chất liệu ấm áp như len, nỉ hay dạ để giữ ấm cho cơ thể. Những chiếc quần tất, bốt hay áo khoác ngoài cũng được kết hợp với nhũng chiếc đầm này để giữ ấm cho cơ thể và tăng tính thẩm mĩ cho người mặc.

Có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc để cho chị em lựa chọn khoe vẻ đẹp "bầu bí" của mình giữa trời đông giá lạnh mà vẫn vô cùng ấm áp. Một sự kết hợp tuyệt vời phải không nào chị em!

Những chiếc váy bà bầu bằng len, dạ hay nỉ có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bà bầu lựa chọn trong mùa đông lạnh giá.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những chiếc váy bà bầu bằng len, dạ hay nỉ có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bà bầu lựa chọn trong mùa đông lạnh giá.

  • Minh Hải

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn