Váy làm từ thịt sống của Lady Gaga: vẫn chưa thối rữa!

00:17, Thứ bảy 18/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Đúng 10h sáng ngày hôm qua (16/5), chiếc váy làm từ thịt sống 100% mà "dị nữ" mặc cách đây gần 1 năm đã được trưng bày tại đại sảnh danh vọng Rock and Roll nước Mỹ.

 đã được trưng bày tại đại sảnh danh vọng Rock and Roll nước Mỹ.
 
Tưởng rằng, đây là loại trang phục mặc một lần và… vứt đi. Thế nhưng ngày hôm qua, bộ váy nổi tiếng này lại được trưng bày một cách trang trọng tại đại sảnh danh vọng Rock and Roll.
 
Mô tả ảnh.
Chiếc váy thịt gây nhiều tranh cãi của cô nàng Lady GaGa
Nhiều người tỏ ra e ngại về việc trưng bày này. Họ thắc mắc rằng trong phạm vi bán kính 50m từ chiếc váy liệu có an toàn hay không. Tuy nhiên, bảo tàng Rock and Roll đã khẳng định rằng chiếc váy này vẫn chưa hề... bốc  mùi nên mọi người không việc gì phải sợ hãi.
 
5.jpg
 
Trước khi được đưa tới triển lãm, nó đã được một chuyện gia về xác đông vật ở California “giặt” bằng hoá chất và cất giữ cẩn thận trong khu bảo quản thịt. Điều này khiến kết cấu và màu chiếc váy không còn tươi như ban đầu thế nhưng họ đã khắc phục bằng cách sơn lên chúng một lớp màu gần giống với màu nguyên bản năm ngoái. 
 
Mô tả ảnh.
 

Được biết, chiếc váy đặc biệt này được tạo ra bởi sự phối hợp của hai nhà thiết kế Fernandez Franc  và Nichola Formichetti. Họ đã phải mất 2 ngày để may. Vừa may vừa phải giữ lạnh. Nó nặng khoảng 18kg, và được làm từ thịt dùng để làm thịt nướng nên rất chắc và dai. Dù chiếc váy chưa thối rữa, nhưng người ta cũng chưa thấy Lady GaGa diện lại bộ đồ kỳ quái này lần nào.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Loại thịt này khá dai để nâng đỡ vòng 1 và để quấn giầy của cô ca sỹ
 
Mô tả ảnh.
Nhưng dường như để tiết kiệm thịt nên Lady GaGa cũng chẳng cần che chắn gì nhiều!
Trước đó, Nữ ca sỹ kỳ dị này đã từng diện một bộ bikini thịt trên trang bìa tạp chí Vogue trong một bộ bikini làm từ… thịt sống.
 
Mô tả ảnh.
Thậm chí trước đó cô còn dùng ít thịt hơn 
 
 
  • Mai Hương 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc