Mấy ai như Selena Gomez, muốn xuề xòa hay sang chảnh chỉ cần vài phút biến hình

( PHUNUTODAY ) - Chẳng qua là ngày thường Selena Gomez không thích chiếm spotlight nên mới ăn mặc xuề xoà chứ một khi đã muốn xinh thì ai cũng phải trầm trồ.

Đồng ý rằng có những trường hợp ăn diện đơn giản thì bình thường, mà lồng lộn cũng không gây được nhiều sự chú ý. Nhưng Selena Gomez lại là ngoại lệ khi mỗi lần muốn xinh là xinh hết phần thiên hạ chứ chẳng đùa. Ngoài đời ai chê ngôi sao sinh năm 1992 mặc lôi thôi, xuề xoà thì cũng kệ, vì cứ đứng trước ống kính tạo dáng thì Selena liền đẹp ngời ngời, váy áo chỉn chu, mix đồ chuẩn, chưa kể style makeup cũng hoàn hảo hết nút luôn. Tựu trung, khi Selena không muốn lồng lộn thì anti-fan tha hồ "tạo nghiệp", nhưng mỹ nhân đình đám Hollywood đã "bung lụa" hết mình, ai cũng phải xuýt xoa nhìn ngắm nàng nhé!

Empty

Mới cách đây mấy tháng còn diện váy dài lùng bùng dạo phố, tóc còn chẳng buồn chải, mới đây Selena Gomez đã gây sốt khi xuất hiện trong show ""The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" với diện mạo xinh đẹp lồng lộn chuẩn minh tinh trong chiếc đầm hồng đơn giản, makeup nhẹ nhàng và để kiểu tóc cổ điển đuôi vểnh.

Empty

Nhìn nữ ca sỹ sinh năm 1992 toá sáng mà nhiều người còn chưa dám tin khi rũ bỏ hào quang, Selena chọn cho mình nhiều outfit lôi thôi cực điểm.

Empty

Selena Gomez quả thực có nhiều pha "biến hình" đáng nể, mà đơn cử là từ style năng động, tối giản "lên hương" hình ảnh quyền lực, khí chất của nữ tổng tài với bộ suit kẻ thanh lịch tôn dáng.

Empty

Đôi lúc, Selena ngoài đời còn ăn diện đơn giản hơn cả chúng ta nhưng nhìn cô ấy với một bộ cánh xẻ tà ôm sát quyến rũ mà xem, đẹp và khác biệt hơn rõ ràng với thần thái của một minh tinh nổi đình nổi đám.

Empty

Nếu chán chê với style ỡm ờ của Selena bao nhiêu thì dân tình lại dành lời khen có cánh cho cô nàng bấy nhiêu khi xuất hiện trong cây đồ thanh lịch, tinh tế quá đỗi, mix & match hài hoà blazerm áo phông và quần jeans rách gấu.

Empty

Chiếc cardigan dáng dài và set quần áo đơn giản không tôn lên hết vẻ sang chảnh của Selena thì để bộ suit trang nhã màu camel làm thay nhiệm vụ đó. Ngoài ra, Selena còn khéo chọn kiểu tóc rẽ ngôi và khuyên tai vừa vặn để giúp nhan sắc nổi bật hơn.

Empty

Cùng một cây đồ all black nhưng Selena mang đến hai hình ảnh khác xa nhau về phong cách, đẳng cấp. Trong khi set đồ áo nỉ + legging đậm chất casual chỉ dừng lại ở vẻ cá tính, khoẻ khoắn thì bộ suit với blazer độn vai khiến giọng ca "Rare" chiếm trọn sự chú ý. Thế mới nói, tốt nhất là đừng chê Selena khi thấy cô xuề xoà vì nay mai bạn sẽ phải khen bù lại vì người đẹp lại xinh hết chỗ nói.

befunky-collage-8-1579074769068909346194

Từ cô nàng giản dị, năng động thành mỹ nhân quyền lực trong một nốt nhạc.

Empty

Vẫn combo áo len chui đầu, quần jeans nhưng tình đầu Justin mới đây toát lên vẻ sành điệu, phong cách, khác một trời một vực với kiểu ăn diện đơn giản, luộm thuộm ngày thường.

Empty

Không chỉ mang đến hình ảnh sang trọng, chỉn chu trên sóng truyền hình mà nữ ca sỹ còn khiến fan mê mệt trước nhan sắc ngày một mặn mà, cuốn hút. Cô nàng trông quyến rũ mà chẳng cần phô phang body thông qua trang phục kiệm vải.

befunky-collage-12-1579075027616352726665

Cân nặng dường như chưa bao giờ là yếu tố cản trở Selena tỏa sáng. Bởi bạn thấy đó, cô nàng xưa giờ vẫn tự tin khoe dáng với bikini "n lần" bất chấp dư luận. Nhưng nguyên tắc là mỗi khi cần "chặt chém", thì Selena đều biến hình đẹp lồng lộn, chứng minh mình luôn quyến rũ dù béo hay gầy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn