Vbiz 08/11: Midu phản ứng 'lạ' trước tin đồn yêu bạn thân của Phan Thành, Tăng Thanh Hà bỗng gợi cảm đến ngỡ ngàng?

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy ẩn ý được Midu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Bên cạnh đó, loạt ảnh cực gợi cảm và cá tính của Tăng Thanh Hà khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

vbiz1.phunutoday.vn

Gần đây, Midu chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Sau hàng loạt ồn ào khẩu chiến với Thúy Vi và nghi vấn hẹn hò với bạn thân của Phan Thành, cô nàng viết: "Mối quan tâm hiện tại của tôi chính là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài". Đồng thời, người đẹp Sài thành cũng chọn cách im lặng trước "ngôn tình" Phan Thành gửi bạn gái mới hay việc Thuý Vi tố ngược cô không phải hiền lành. Cũng theo Midu, hiện cô là một giảng viên nên rất ngại chia sẻ công khai chuyện tình cảm cá nhân.

vbiz2.phunutoday.vn

 Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng một bức hình hậu trường với phong cách gợi cảm và cá tính, hoàn toàn khác so với hình ảnh trước đây khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Có thể thấy, dù đã là gái 2 con song Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, mặn mà, không có dấu vết của thời gian. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút hẳn khỏi showbiz, tập trung thời gian cho gia đình và kinh doanh. Người đẹp cũng hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mọi thông tin về Tăng Thanh Hà vẫn được các fan cập nhật thường xuyên qua facebook cá nhân.

vbiz3.phunutoday.vn

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh Miss World rạng ngời trong lễ diễu hành trên đường phố Tam Á, Trung Quốc. Đỗ Mỹ Linh cùng người đẹp các nước mặc đầm rực rỡ, đội hoa tham dự lễ diễu hành trên đường phố. Có thể thấy, đại diện của Việt Nam sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật, tươi tắn và rạng rỡ. Mỹ Linh rất thân thiết với những người bạn đồng hành của mình trong suốt quá trình tham gia cuộc thi từ giữa tháng 10 đến nay. Được biết, các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2017 được tham gia các hoạt động sôi nổi tại Trung Quốc trước khi bước vào những phần thi phụ quan trọng.

vbiz4.phunutoday.vn

Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. Siêu mẫu chia sẻ, từ khi kết hôn cô đều thay đổi rất nhiều từ thói quen đến cách sống. Được biết, cô bắt đầu đi làm ở vị trí thấp - một nhân viên kế toán với mức lương 5 triệu đồng/tháng. Phải học việc như bao nhân viên khác chứ không có bất cứ ưu ái nào. Hiện tại, mẹ chồng cô đã tin tưởng giao cho cô một số quyền hạn nhất định trong công việc. Bên cạnh đó, chồng cô cũng là người khá gia trưởng, rất kỹ tính trong chuyện chăm con, còn cô tự nhận mình là người qua loa. Trong công việc, ông xã phụ trách một mảng, Ngọc Thạch làm một mảng khác nên hai vợ chồng không mấy khi tranh cãi. Tuy nhiên, đôi lúc cả hai vợ chồng cùng phụ trách một dự án, ông xã sẽ đưa ra ý kiến, còn cô là nhân viên thì phải thực hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn