Ca sĩ Lý Hải: "Ai cũng nghĩ vợ chồng tôi sướng lắm"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Lý Hải đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với Minh Hà khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nam ca sĩ kiêm đạo diễn cho biết, anh sống như nông dân, ở nhà tự trồng rau cỏ. Ban đầu khi mới chuyển nhà mới, anh chưa biết làm nên thuê một đội chuyên trồng cây. Sau một lần họ chỉ kỹ thuật thì giờ anh tự làm. Mỗi buổi sáng dậy, sau khi tập thể dục thì ra tưới rau, tỉa rau và rau củ là tự cung tự cấp.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hải cho biết, tất cả công việc của anh đều tập trung ở nhà, không còn ra đường hẹn hò bạn bè cà phê như trước. Riêng chuyện đưa đón con đã hết nhiều thời gian.

Untitled1

"Con của tôi đi đâu, lúc nào cũng có ba hoặc mẹ đi cùng. Tôi dặn ở trường là chỉ có ba mẹ đưa đón, người khác không được nhận con" - Lý Hải cho biết.

Ngoài ra, Lý Hải thừa nhận, anh may mắn có bà xã nhanh nhẹn, đảm đang, có thể làm mọi việc như chăm con, công việc văn phòng, không có nề hà việc gì. Bản thân anh khi thấy bà xã làm như vậy thì không thể cà lơ phất phơ được, phải xắn tay làm việc cùng vợ. Trừ khi nào bận quá, đi phim, làm hậu kỳ phim thì để bà xã đảm nhận tất cả.

Lý Hải cho biết, "Ai cũng nghĩ vợ chồng tôi sướng lắm, có điều kiện thì đẻ bao nhiêu thì đẻ. Tôi xác định nhà cửa thì có người phụ dọn dẹp, còn dạy dỗ con cái phải là ba mẹ. Nhiều người nói gia tài là tiền bạc, đất đai còn của tôi là 4 đứa nhỏ. Tôi không cần gì hết, chỉ cần con khỏe mạnh là mình vui và hạnh phúc".

Từ khi kết hôn với Minh Hà, Lý Hải luôn thể hiện là người chồng, người cha mẫu mực. Chia sẻ về vấn đề này, ông bố 4 con cho biết, có lẽ do thời gian anh dành cho con nhiều hơn nên không quan tâm đến chuyện khác. Tính anh rạch ròi giữa công việc và gia đình. Ngay cả khi quay phim, xong việc là về nhà, không có chuyện hẹn hò cà phê hay đi nhậu riêng với ai. Ví dụ khi triển khai tiền kỳ, họp với các diễn viên thì tôi gặp tất cả mọi người, chưa từng gặp riêng diễn viên nào.

"Với người đàn ông không để vợ ghen thì đừng làm gì để vợ khả nghi. Ngày xưa còn tôi trai tân, gái còn để ý, giờ là ông bố 4 con, người ta nghe đã sợ rồi" - Lý Hải bày tỏ.

Ngoài ra, Lý Hải còn cho biết, "Vợ chồng tôi tin tưởng nhau tuyệt đối. Chưa bao giờ tôi mở điện thoại, kiểm tra tin nhắn của bà xã và ngược lại. Điện thoại của tôi bỏ quên ở nhà cũng không sao. Tôi càng thấy nhẹ người vì không phải nghe điện thoại, để vợ nghe và giải quyết tất cả công việc".

Minh Hà quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô cho biết hai người muốn cưới nhau ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất xong bằng cử nhân.

Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp sách đèn. Sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, mới rời nhau được 3 tuần thì cô sinh viên Minh Hà đã chủ động chạy đến tìm gặp người yêu. Nên duyên vợ chồng, Minh Hà đã từ bỏ những "hào quang" của riêng mình.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Minh Hà - Lý Hải

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Minh Hà - Lý Hải

Thay vì đi du học, cô quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành Luật thương mại quốc tế bằng cách học từ xa.

Lý Hải luôn cố gắng giành tất cả thời gian cho gia đình. Cô cho biết Lý Hải chưa bao giờ khiến mình cảm thấy tủi thân hay đơn độc. Minh Hà kể thêm: "Dù bận rộn nhưng bốn lần sinh con, anh Hải đều luôn ở bên Hà".

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả 3 bé Rio - Cherry - Sunny luôn được bố mẹ dạy cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Các bé đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em và chơi đùa cùng cậu em trai út Mio gần 8 tháng tuổi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn