Vbiz 22/4: Lộ ảnh cưới của Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ, Nam Em dọa dẫm Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 22/4 nổi bật với những thông tin như lần đầu rò rỉ ảnh cưới của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ cũng như Nam Em dọa dẫm Trường Giang,...

Nguyệt Ánh bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới của cô và ông xã người Ấn Độ. Theo đó, trong khi nữ diễn viên

Nguyệt Ánh bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới của cô và ông xã người Ấn Độ. Theo đó, trong khi nữ diễn viên "Cổng mặt trời" biểu cảm gương mặt lạnh lùng, khoe dáng thon trong chiếc váy cưới trắng muốt lộng lẫy thì chồng cô lại giản dị với áo sơ mi trắng và quần jeans. Cả hai tạo dáng tình cảm trên cánh đồng hoa tuyệt đẹp.

Tối 21/4, Nhã Phương đã trở thành

Tối 21/4, Nhã Phương đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện đầm trắng, đeo kính đen và một mình về Sài Gòn sau khi hoàn tất lịch trình tại Vịnh Hạ Long. Dù khá mệt mỏi nhưng Nhã Phương vẫn một mình loay hoay với hành lý mà không có bạn trai ở bên phụ giúp.

Nam Em khẳng định, không có gì phải tức cả khi Trường Giang nói cô có vấn đề đầu óc và hăm dọa cô không được đụng đến Nhã Phương.

Nam Em khẳng định, không có gì phải tức cả khi Trường Giang nói cô có vấn đề đầu óc và hăm dọa cô không được đụng đến Nhã Phương. "Anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa" - Nam Em nói.

Trong đêm nhạc

Trong đêm nhạc "Duyên phận" diễn ra tối 21/4 tại Hải Phòng, ban tổ chức đã dàn dựng tiết mục đặc biệt dành tặng cho Như Quỳnh. Đó là đám cưới ấm cúng trên sân khấu với màn quỳ gối tặng hoa cầu hôn của ca sĩ Phan Anh trong ca khúc 'Lâu đài tình ái'. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô chỉ biết về ý tưởng của bài hát chứ chưa tập luyện với bạn diễn nên khi được tặng hoa, cô đã rất xúc động. Cô nói, đây là giây phút thiêng liêng và cô chờ đợi trong cuộc đời mình.

Sau 5 tháng kết hôn cùng ông xã hơn 14 tuổi, ca sĩ Nhật Thủy đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP Hà Nội vào lúc 18h ngày 21/4.

Sau 5 tháng kết hôn cùng ông xã hơn 14 tuổi, ca sĩ Nhật Thủy đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP Hà Nội vào lúc 18h ngày 21/4.

Trước ồn ào Kim Ngân đăng quang không thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng ban giám khảo (BGK) đại diện ban tổ chức (BTC) cho biết: “Trong câu hỏi mà tân Hoa hậu nhận được là

Trước ồn ào Kim Ngân đăng quang không thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng ban giám khảo (BGK) đại diện ban tổ chức (BTC) cho biết: “Trong câu hỏi mà tân Hoa hậu nhận được là "kể một vài trong số 12 huyện đảo của Việt Nam", trong đáp án nhất định phải có Trường Sa - Hoàng Sa và Phú Quốc là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu. Nếu thí sinh có kể nhiều đến mấy mà thiếu 3 huyện đảo này cũng không được. Dù chưa được trôi chảy nhưng thí sinh đã trả lời chính xác đáp án của chúng tôi đề ra nên hoàn toàn đạt yêu cầu".

Nói về cuộc sống gia đình sau lần tái hợp, Chiến Thắng cho biết anh và vợ trẻ đang chuẩn bị chào đón con, dự kiến tầm 1 tháng nữa Thu Ngọc sẽ sinh. Mặc dù rất bận nhưng anh đã hứa sẽ đưa vợ đi sắm đồ. Hai người cũng băn khoăn trong việc tìm tên cho con.

Nói về cuộc sống gia đình sau lần tái hợp, Chiến Thắng cho biết anh và vợ trẻ đang chuẩn bị chào đón con, dự kiến tầm 1 tháng nữa Thu Ngọc sẽ sinh. Mặc dù rất bận nhưng anh đã hứa sẽ đưa vợ đi sắm đồ. Hai người cũng băn khoăn trong việc tìm tên cho con.

Bị tố cặp kè với đạo diễn nổi tiếng trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc. Cô viết,

Bị tố cặp kè với đạo diễn nổi tiếng trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc. Cô viết, "Cái gì nữa vậy? Có ngon thì nói tên người đạo diễn đó ra và đưa bằng chứng nhé. Tôi sẽ livestream trực tiếp gặp người đạo diễn đó và đối chất cho mọi người coi có không nhé. Còn nếu không có thì những ai đang đi gieo rắc tiếng xấu cho tôi, mọi thứ bão tố phong ba, bệnh tật kinh khủng trên đời này sẽ đổ xuống đầu các bạn nhé. Bớt bớt lại để đức cho nòi giống nha mấy ba, mấy mẹ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn