Vbiz 27/11: Hà Hồ bảo vệ Chi Pu, Thu Thủy ly hôn chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ thêm hoài nghi về việc cô và chồng đã ly hôn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream vừa rồi là nói về ồn ào Chi Phu đi hát gần đây.

cp6

Mới đây, trong buổi livestream trên trang Instagram, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ của mình về câu chuyện "lời qua tiếng lại" giữa các nghệ sĩ Việt trong thời gian qua. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gần đây showbiz có nhiều chuyện. Mình nghĩ là sống trong showbiz thì nên yêu thương nhau bởi vì nghệ sĩ luôn là những người dễ bị nói, nhạy cảm nhất nên nghệ sĩ phải yêu thương nhau, đừng để ai đó nói gì nữa". Theo đó, "nữ hoàng giải trí" thẳng thắn chia sẻ quan điểm đã là nghệ sĩ thì luôn phải đối đầu với thị phi. Bởi sự nổi tiếng đi đôi với việc đời tư, cuộc sống luôn bị nhiều người chú ý. Cô cho rằng thay vì lời qua tiếng lại khá ồn ào, các nghệ sĩ nên yêu thương lẫn nhau.

ca-si-thu-thuy-ly-hon-cho

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thuỷ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái thể hiện sự bất lực: "Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác!" khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn Thu Thủy rạn nứt tình cảm với chồng và đã hoàn tất thủ tục ly hôn được 6 tháng xuất hiện. Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng nữ ca sĩ sinh năm 1983 dính nghi án tan vỡ. Trước đó vào năm 2015 sau khi sinh con trai đầu lòng, Thu Thủy cũng dính nghi án ly hôn chồng đại gia.

nguyen-thi-loan-truot-top

Sau khi trượt Top 16 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Á hậu Nguyễn Loạn đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Có thể nói, đến với cuộc thi lần này, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô dù đã cố gắng hết sức. Người đẹp chia sẻ: “Cảm ơn mọi người! Cảm ơn Việt Nam! Khép lại hành trình Miss Universe nhưng hành trình mới lại mở ra, mọi người hãy luôn đồng hành và ủng hộ cho Loan nhé!“. Chia sẻ của người đẹp 27 tuổi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

ca-si-thanh-thuy-lam-pho-

Sáng 27/11, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã trao quyết định nghỉ hưu một số cán bộ sở ngành tại TP HCM. Trong sáng nay, Phó Chủ tịch cũng chính thức trao quyết định bổ nhiệm ca sỹ - NSƯT Thanh Thúy giữ chức Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP. Ca sỹ - NSƯT Thanh Thúy sẽ giữ chức vụ Phó giám đốc trong thời gian 5 năm. Trước khi chính thức nhận nhiệm vụ là Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, NSƯT Thanh Thúy mang quân hàm trung tá và từng giữ chức Phó trưởng đoàn Đoàn văn công Quân khu 7. Ca sĩ Thanh Thuý là đại biểu HĐND TP.HCM hai khoá liên tiếp (khoá 8 và 9) và có nhiều phát biểu tại hội trường về các vấn đề bức xúc trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn