Vé Champions League là của ta!

20:20, Chủ nhật 13/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Roy Hodgson muốn chia tay West Brom trong chiến thắng, nhưng Arsene Wenger chắc hẳn không muốn rời Arsenal trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 600 của ông tại Premier League vì tuyên bố:

Roy Hodgson muốn chia tay West Brom trong chiến thắng, nhưng Arsene Wenger chắc hẳn không muốn rời Arsenal trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 600 của ông tại Premier League vì tuyên bố:
[links()]
“Không giành vé Champions League, tôi sẽ viết đơn từ chức”. Vị “Giáo sư” đáng kính vẫn nắm vận hội trong tay, và tại The Hawthorns đêm nay, tài trí Wenger cùng bản năng săn bàn của Van Persie sẽ giúp Arsenal giữ lấy vị trí thứ 3 mà họ xứng đáng ngự trị.

Tottenham và Newcastle đã có một mùa giải tuyệt vời với những nỗ lực phi thường, nhưng giờ là lúc Arsenal cho thấy đẳng cấp của một ông lớn, đồng thời nhấn chìm những hy vọng của đối thủ.

“Pháo thủ thành London” từng nhiều lần vấp ngã trong mùa giải này, tuy vậy vào thời khắc định mệnh này, những khẩu đại pháo hạng nặng của Wenger hiểu rằng, họ cần tập trung tối đa và không được mắc bất cứ sai lầm nào, dù là nhỏ nhất.

Tài trí Wenger cùng bản năng săn bàn của Van Persie sẽ giúp Arsenal giữ lấy vị trí thứ 3
Tài trí Wenger cùng bản năng săn bàn của Van Persie sẽ giúp Arsenal giữ lấy vị trí thứ 3

West Brom cũng chẳng phải vật cản đủ lớn để quật ngã Arsenal, bởi đơn giản đây chỉ là một trận đấu thủ tục của đội chủ nhà cùng vài phút cuối cảm động trong thời khắc chia tay vị thuyền trưởng Roy Hodgson. Thật khó để tìm ra một lý do để cho rằng Arsenal sẽ mất điểm trong ngày hạ màn Premier League.

7 năm trước Arsenal từng thất bại trước Birmingham ở trận đấu cuối cùng, nhưng giờ là lúc “The Gunners” cần hiểu rằng: “Cầm vàng đừng để vàng rơi”. Với đội chủ nhà, khoảng cách 5 điểm với đội liền trước là Fulham cho thấy đội bóng này dù có thắng trận thì nó cũng không có nhiều ý nghĩa.

Một đội hừng hực quyết tâm chiến đấu trong khi đối thủ lại ra sân với tâm lý… đợi nghỉ hè, không khó để đoán định kết cục trận đấu này. Thêm nữa, những thông tin mới nhất về lực lượng của West Brom trước trận đấu này cũng mang lại niềm vui cho NHM “Pháo thủ”:

Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ mất bộ đôi trụ cột là tiền đạo Peter Odemwingie - cây săn bàn chủ lực cùng tiền vệ cánh Jerome Thomas. Trong khi đó những vị khách đến từ London vẫn có sự phục vụ của những khẩu đại pháo cho trận chiến sống còn:

Van Persie và những vệ tinh xung quanh Walcott, Song hay Rosicky. Dù rằng Arsenal đã không thắng trong 4 trận gần nhất nhưng có thể thấy ở trận hòa đầy tiếc nuối trước Norwich vừa qua, những ngôi sao của đội bóng này vẫn tỏa sáng.

Trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 600 của Arsene Wenger tại Premier League, chiến thắng tâng công mừng ông thày là điều các học trò sẽ làm. Thế nên, hãy cứ tin ở “Pháo thủ”! Dự đoán: 1-3

  • Sơn Hạp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc