4 kiểu quần dài cứ diện lên là auto xinh và không bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Chị em chỉ cần sắm cho mình những mẫu quần sau đây thì đảm bảo, dù diện áo đơn giản đến mấy cũng có được vẻ ngoài thật sang xịn.

Đa phần các nàng cứ mải mê lo áo đẹp mà quên mất vai trò của những chiếc quần cũng không hề kém cạnh. Nếu chọn quần hợp lý như những chiếc quần dài chẳng hạn sẽ mang đến vẻ thanh lịch, hài hòa cho cả tổng thể, thậm chí đôi khi còn làm set đồ trở nên sang chảnh hơn. Dưới đây 4 mẫu quần dài cơ bản mà chị em nên tậu ngay để đi làm đi chơi đều đẹp mê ly. 

1. Quần ống loe

Từ năm ngoái đến năm nay quần ống loe vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu quần pha chút cổ điển và sành điệu, phóng khoáng, hơn nữa còn rất dễ mix đồ. Bạn có thể mặc với áo phông, áo sơ mi hay áo blouse đều ok la hết. 

Empty
Empty

Đối với các cô nàng công sở thì đừng quên thao tác sơ vin để set đồ toát lên trọn vẹn vẻ sang chảnh, đồng thời hack dáng và kéo chân ưu việt. Còn khi đi chơi, bạn có thể sơ vin một nửa để thể hiện vẻ trẻ trung. 

2. Quần đen ống rộng

Trong tất cả loại quần thì quần đen dù có nhạt nhẽo đến mấy cũng là màu basic mà chị em nào cũng phải có đôi ba chiếc. Nếu bạn cảm thấy màu đen quá nhàm thì hãy sắm cho mình loại quần ống rộng. Item này mang đến sự thân thiện, phóng khoáng, dễ mix đồ cho bạn, hơn nữa còn có thể giấu đi đôi chân thô hay vòng kiềng hữu hiệu đấy nhé. 

Empty
Empty

Sự xuất hiện của quần đen ống rộng còn cho bạn vẻ ngoài thật phóng khoáng, sành điệu và chẳng cần mix đồ khéo léo, bạn cũng dễ dàng ghi điểm sang xịn khi với mẫu quần basic ấy.

3. Quần trắng

Ngoài quần đen thì quần màu trắng cũng được các tín đồ làm đẹp cực kỳ mê mấn. Chỉ cần diện màu trắng lên đã thấy vẻ bề ngoài nâng tầm hơn bao giờ hết, trở nên tinh tế, nhã nhặn và bắt mắt hơn hẳn. 

Empty
Empty

Quần trắng có khả năng thắp sáng cả set trang phục, từ đó mà vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, tươi mới. Bạn có thể mix quần trắng với những kiểu áo mang gam màu nhã nhặn, vẻ ngoài sẽ đạt ngưỡng sang chảnh level max.

4. Quần màu be

Bạn cũng nên chú ý đến kiểu quần màu trung tính này, nó cũng đẹp chẳng kém gì quần trắng hay quần đen đâu. Vể khoản mix đồ thì quần be còn hơn cả các loại quần trên vì độ sang chảnh, dễ mặc. Khi mặc quàn be, bạn sẽ được nâng cao vẻ tinh tế, xịn mịn cho tổng thể. Hãy lưu tâm đến hững chiếc quần ống rộng lẫn quần jeans mang gam màu be, tất cả đều có khả năng sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm và vô cùng trendy nhé!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn