Dàn mỹ nhân Việt đua nhau sắm loạt đầm vàng rực rỡ - hot trend hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Loạt đầm vàng rực rỡ trong mùa hè 2018 đang dành được sự ưu ái của các mỹ nhân Việt. Điều gì khiến các mẫu trang phục này trở nên hot đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 1. Nam Em với chiếc đầm vàng mang phong cách hoàng gia

nam-em-dung-hang-loat-my-nhan-viet-6-ngoisao.vn-w600-h449

Xuất hiện trong lễ trao giải Ngôi Sao Xanh vào ngày 11/1, Nam Em đã mặc lại thiết kế mà Minh Hằng từng diện tại khuôn khổ tuần lễ thời trang Arab Fashion Week vào cuối năm 2017. Nếu Nam Em tiết chế phụ kiện nhất có thể thì Minh Hằng “mạnh tay” đầu tư bộ trang sức kim cương trị giá gần 20 tỷ đồng tăng phần sang trọng cho bộ cánh.

2. Hoa hậu Hương Giang cũng không bỏ qua bộ trang phục này

t3

Trong ngày hôm qua, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện như một nàng công chúa lộng lẫy tại tiệc tri ân. Người đẹp luôn biến hóa không ngừng và mang đến những hình ảnh xinh đẹp nhất, xứng đáng hoàn toàn với chiếc vương miện hoa hậu. Trông cô vô cùng tỏa sáng với chiếc đầm màu vàng khi bước trên thảm đỏ, đã tốn không ít giấy mực của báo chí để khen ngợi vẻ đẹp của nữ hoa hậu mới đăng quang này

3. Nhã Phương vô cùng quyến rũ cùng chiếc đầm màu vàng

1_30451

Sự xuất hiện đầy rạng ngời của Nhã Phương tại một sự kiện mới đây lập tức thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Thay vì phong cách ngọt ngào kín đáo gắn bó bấy lâu, Nhã Phương gây bất ngờ trong trang phục vô cùng gợi cảm. Chiếc đầm dạ hội màu vàng rực khoe trọn vùng lưng trần quyến rũ của diễn viên “Tuổi thanh xuân”. Nhã Phương khiến người đối diện không khỏi liên tưởng đến hình ảnh một công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

4. Cô nàng hot girl Chi Pu cũng không bỏ qua thiết kế màu vàng

photo-3-1470535851898

Kỷ niệm ngày 8/3, Chi Pu diện đồ đôi cùng với mẹ mình trong trang phục màu vàng ươm đến là thích mắt. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy cô nàng này "bánh bèo" dịu dàng đến như vậy. Không những nổi bật với gương mặt vạn người mê, cô diễn viên này còn nổi bật nhất đường phố bởi bộ trang phục vô cùng nổi bật với tông màu vàng rực rỡ, ấn tượng với người nhìn.

5. Hương Tràm xinh đẹp với bộ trang phục màu vàng

Phong cách của Chi Pu dường như hoán đổi cho Hương Tràm. Giọng ca "Em Gái Mưa" lại chẳng thích thú với đủ kiểu đầm nữa, mà bắt đầu chuyển sang thời trang street style cá tính hơn - chẳng hạn như một bộ suit vàng chói chang cả góc phố. Cùng một màu sắc nhưng hai bộ trang phục của các mỹ nhân Việt lại mang phong cách khác nhau, thể hiện cho cá tính khác nhau của mỗi người.

BIL0647

Với hè năm 2018, các bộ trang phục màu vàng đang được lên ngôi với các thiết kế khác nhau như: đầm dạ hội, bộ đồ cá tính,... tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn và vô cùng nổi bật./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn