Bật mí 10 cách mix áo phông trắng "cân" mọi style từ đi làm cho đến đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 10 cách biến tấu với áo phông trắng mà bạn có thể áp dụng từ ngày này qua ngày khác mà chẳng thấy chán.

Dù có bao nhiêu mùa đi qua thì áo phông vẫn là chân ái của các chị em nhất là áo phông trắng. Chẳng cần phải màu mè chỉ cần trắng tinh tươm thôi là đã có vô số những set đồ ra đời. Ngoài việc chẳng bao giờ lỗi mốt, đây còn là item đơn giản, dễ mặc, mà bạn có thể phối cùng mọi thứ, kết hợp chung với bất cứ kiểu trang phục nào cũng đều hợp ý. Muốn xinh đẹp và cá tính thì hãy tham khảo 10 cách biến tấu với áo phông trắng sau đây. Bạn có thể áp dụng từ ngày này qua ngày khác mà chẳng thấy chán.

Empty

Set đồ kinh điển đầu tiên chắc chắn phải kể đến những chiếc áo phông trắng sơ vin với quần jeans. Qua bao nhiêu năm thì đây chính là một trong những công thức thời trang kinh điển. Quan trọng là đừng để mọi thứ quá nhàm chán mà hãy thêm hắt đôi chút phụ kiện nữa. Bộ đôi này trông sẽ còn cool hơn nữa khi bạn nhấn nhá thêm vài phụ kiện nho nhỏ như sneakers hay mũ lưỡi trai.

Empty

Một gợi ý giúp bạn ăn gian chiều cao một cách dễ dàng, hãy thử áp dụng ngay bộ đôi áo phông trắng và quần cạp lưng cao. Khi mix hai món đồ này với nhau đảm bảo bạn sẽ thanh lịch vạn phần đấy, đi làm hay đi chơi đều ok hết sẩy. 

Empty

Mặc đôi áo phông trắng và quần jeans ton sur ton sẽ không bị nhàm chán nếu bạn thêm thắt một chiếc thắt lưng màu nâu. Chỉ cần đeo thêm chiếc túi hay mix thêm đôi giày sneaker hay mõm nhọn đều xinh hết. 

Empty

Đôi khi muốn phong cách mình mới mẻ thì đừng quên việc chọn những chiếc quần màu nổi thay vì những gam màu tối quen thuộc. Diện áo phông trắng cùng quần ống suông đỏ, nhấn nhá thêm một đôi giày nữa là bạn trông nữ tính hơn hẳn.

Empty

 Bộ đôi áo phông và quần shorts tinh nghịch sẽ được đổi gió sang phong cách thanh lịch chỉ trong một nốt nhạc khi bạn khoác thêm một chiếc blazer.

Empty

Gợi ý khác cho bạn đó là combo áo phông trắng và quần shorts. Set đồ này chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động, bên cạnh đó còn thêm phần phóng khoáng nhờ sự hiện diện của đôi sandals đan dây.

Empty

Diện một bộ suit tông màu be sẽ trở nên sành điệu, trẻ trung hơn khi được mix cùng áo phông trắng và giày thể thao, chắc chắn sẽ cá tính hơn nhiều. 

Empty

Nếu trời mưa gió, bạn hãy thử diện một chiếc áo phông đơn giản bên trong và khoác nhẹ thêm chiếc áo blazer mỏng bên ngoài.

Empty

Khi chịu khó kết hợp áo phông trắng và chân váy cùng sandals, các cô gái sẽ có ngay set đồ chuẩn công sở rồi đấy. 

Empty

Chân váy kết hợp áo phông trắng với chân váy dài, người mặc sẽ toát lên vẻ thanh lịch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn