Vì chức ĐSDL, Jennifer Phạm không xác nhận mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Việc ỡm ờ mang bầu, không phủ nhận, không khẳng định, chứng tỏ quyết tâm làm đại sứ du lịch của Jennifer Phạm.

Việc ỡm ờ mang bầu, không phủ nhận, không khẳng định, chứng tỏ quyết tâm làm đại sứ du lịch của Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm ỡm ờ chuyện mang bầu

Trong bài phỏng vấn nam ca sĩ Quang Dũng mới đây có câu hỏi: "Jennifer Phạm sắp có em bé. Anh đón nhận thông tin này thế nào?", anh trả lời: "Như Jennifer Phạm có con, tôi rất vui mừng và sẵn sàng chăm sóc Bảo Nam thay Jenni".

Thông tin này đã làm dấy lên tin đồn Jennifer Phạm đang có thai. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Jenni đang dưỡng thai ở Mỹ. Tuy nhiên, quản lý của cô trả lời: "Tôi chưa nghe chuyện Jenni có thai. Ngay trong bài phỏng vấn, chính phóng viên cũng viết theo kiểu dễ gây hiểu nhầm.  Quang Dũng trả lời, nếu cô ấy có bầu, anh rất vui là câu trả lời rất bình thường. Người phụ nữ lập gia đình và có con chỉ là chuyện sẽ xảy ra trong tương lai, điều này rất dễ hiểu".

Về phía Jennifer Phạm, cô cũng cho biết: "Sáng nay tôi có đọc tin này, tuy nhiên ngay trong bài phỏng vấn, Quang Dũng cũng nói 'nếu cô ấy có con', anh không xác nhận Jenni có thai. Còn chuyện riêng tư, tôi xin phép được giữ riêng. Nếu có tin vui, tôi sẽ thông báo đến người hâm mộ".

Rõ ràng trong câu trả lời của Jennifer Phạm và người quản lý mang tính nước đôi, ỡm ờ không khẳng định hay cũng không phủ định.
 

Vì chức ĐS Du lịch, Jennfier Phạm không xác nhận việc mang bầu
Vì chức ĐS Du lịch, Jennfier Phạm không xác nhận việc mang bầu


Nếu có bầu coi như Jennifer Phạm tự gạch tên khỏi danh sách ứng cử

Thông tin mang bầu diễn ra đúng vào thời điểm Jennifer Phạm ứng cử tranh chức đại sứ du lịch. Trong số những gương mặt tham gia ứng cử, Diệu Hân, Lan Phương, Châu Mộng Như.... thì Jennifer Phạm được đánh giá là có lợi thế hơn hẳn so với các ứng cử viên còn lại.

Jennifer Phạm định cư ở Mỹ từ nhỏ. Chính vì vậy, cô rất quen thuộc và hiểu hơn ai hết nhu cầu, nguyện vọng và sở thích du lịch của những người Mỹ nói riêng, phong cách sống của người phương Tây nói chung. Thêm vào đó, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát cùng phong cách sống gần giống người nước ngoài cũng là một lợi thế để cô có thể nắm bắt tâm lý và tuyên truyền một cách hiệu quả hơn về đất nước và con người Việt Nam.

Không chỉ vậy những mối quan hệ với các nhân vật nổi tiếng ở các nước trên cương vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi để Jennifer Phạm dễ dàng quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, với vẻ đẹp và sự gợi cảm cùng với cách nói chuyện nhẹ nhàng, dễ nghe sẽ là một trong những ưu thế để Jennifer có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ của một đại sứ du lịch trong tương lai.

Về mặt kinh tế, Jennifer, phu quân của cô là đại gia Nguyễn Đức Hải sẽ là một chỗ dựa tuyệt vời.

Mới đây, Hoa khôi Thu Hương không tham gia ứng cử cuộc đua đại sứ, nên nếu ứng cử chắc chắn chiến thắng sẽ thuộc về Jennifer Phạm.

Nếu Jennifer Phạm xác nhận việc mang bầu coi như cô đã gạch tên mình khỏi danh sách ứng cử. Bởi khi có con Jennifer Phạm sẽ không đảm đương được nhiệm vụ của đại sứ du lịch. Không thể tham gia các hoạt động quảng bá du lịch ở các nơi trên khắp thế giới. Các hoạt động của đại sứ coi như đóng băng.

Chính vì thế việc ỡm ờ mang bầu, chứng tỏ quyết tâm làm đại sứ du lịch của Jennifer Phạm. Cô quyết tâm giúp gia đình nhà chồng nâng cao giá trị hình ảnh, đem lại những mối quan hệ mới cho gia đình nhà chồng Jennier Phạm, giúp công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt hơn.

Hơn nữa, chức vị này cũng biến Jennfiner Phạm từ một người đẹp dự tiệc, MC bình thường trở thành một trong những người đẹp sang trọng nhất showbiz Việt.

Độc Bắc Lưu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn