Vì để làn môi khô nứt nẻ mà vẻ xinh đẹp của loạt mỹ nhân giảm đi một nửa

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, một đôi môi khô cằn, hằn sâu rãnh có thể làm suy suyển nhan sắc của nhiều mỹ nhân.

Đôi môi luôn là bộ phận mang đến vẻ gợi cảm cho khuôn mặt. Đó là lý do vì sao những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh đều sở hữu đôi môi căng mọng, cuốn hút vô cùng. Chính vì vậy một đôi môi khô cằn, hằn sâu rãnh có thể làm suy suyển nhan sắc của nhiều mỹ nhân. 

Empty

Ở bức hình cận mặt, fan có thể phát hiện ra là đôi môi dày đầy dặn của Lệ Quyên dù có nổi bật nhưng khá khô với nhiều nếp nhăn hằn rõ.

Empty

Tăng Thanh Hà cũng gặp vấn đề tương tự với môi khô và nhiều vân. Dù tổng thể rất xinh đẹp nhưng nhìn môi lại khá khô.

Empty

H'Hen Niê có môi nhiều rãnh cộng hưởng với màu son nhợt nhạt cảm giác vô cùng thiếu sức sống.

Empty

Dù sở hữu bờ môi hững hờ đầy gợi cảm, Angela Phương Trinh cũng bị rơi vào tình trạng khô môi làm ảnh hưởng đến nhan sắc.

Empty

Những đường vân nhăn nhúm khiến cho sự gợi cảm củaa Bảo Anh giảm đi một nửa.

Empty

Dân tình xót xa trước đôi môi khô, nhiều vân và bong tróc của Tóc Tiên.

Empty

Son lì đậm cũng là "thủ phạm" làm nổi bật vân môi, tạo cảm giác môi khô khốc, nhăn nheo.

Da môi là bộ phận mỏng và nhảy cảm, nếu đánh son thường xuyên có thể gây bong tróc, nứt nẻ. Thực ra vệc chăm chút làn môi không khó khăn và tốn thời gian như nàng nghĩ. Mỗi ngày bỏ một chút thời gian và thực hiện những biện pháp sau đảm bảo khi tô son không còn bị chê nữa:

1. Tẩy tế bào cho môi

Để khắc phục tình trạng có quá nhiều tế bào chết, phái đẹp nên tẩy tế bào 1-2 lần/tuần bằng sản phẩm của hãng uy tín hoặc hỗn hợp từ thiên nhiên.

Bạn có thể trộn dầu dừa và mật ong theo tỉ lệ 1:1 và cho một ít đường nâu vào, sau đó massage nhẹ tay để không làm tổn thương vùng da mỏng.

2. Luôn sử dụng son dưỡng

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, phái đẹp nên tìm kiếm son dưỡng có khả năng chống cả tia UV. Thoa một lớp son dưỡng và đợi tầm 10 phút là da môi sẽ mềm đi, bạn có thể thoa son đậm hơn tùy ý. 

3. Cẩn thận với son lì

Độ bám màu của son tỉ lệ thuận với độ khô, do đó phái đẹp cần lưu ý trước khi sử dụng. Nàng có thể tẩy tế bào và dưỡng ẩm trước khi đánh son để giúp môi không bị khô khốc. Nếu cũng hợp son kem thì có thể dùng kem thay thế. 

4. Mặt nạ dưỡng môi từ thiên nhiên

Mỗi tuần hãy dành thời gian cho môi thư giãn cùng với những loại mặt nạ cấp ẩm tự nhiên, lành tính như dầu dừa, chanh leo, bơ... Đắp mặt nạ dưỡng môi sẽ cải thiện tình trạng khô nẻ hữu hiệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn