Vì sao Bước nhảy hoàn vũ mở màn như đêm ca kịch?

06:32, Thứ tư 21/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Các nghệ sỹ đều muốn thể hiện sở trường của mình nhằm mang đến không khí vui tươi cho khán giả. Có lẽ, họ cũng muốn “ém” những chiêu trò cho những liveshow kế tiếphellip;

Bước nhảy hoàn vũ ở mùa giải thứ 3 vẫn thu hút được khán giả nhưng đêm mở màn cho cuộc thi, các thí sinh lại chào sân bằng sở trường ca hát!
[links()]
Trước luồng dư luận khắp nơi lên tiếng phản đối Bước nhảy hoàn vũ mở màn như dành cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Đại diện BTC cuộc thi cho biết: “Mặc dù có nhiều ý kiến xung quanh đêm mở màn, nhưng chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh lại rằng đêm mở màn của BNHV luôn là một đêm mang tính chất giao lưu, chào sân của 10 cặp thí sinh.

Chính vì thế, các nghệ sỹ đều muốn thể hiện sở trường của mình nhằm mang đến không khí vui tươi cho khán giả. Có lẽ, họ cũng muốn “ém” những chiêu trò cũng như chưa thể hiện nhiều thành quả lao động trong những tháng qua cho những liveshow kế tiếp.

Hi vọng rằng, với sự nỗ lực và mong muốn được thể hiện, được chinh phục của các nghệ sỹ, khán giả yêu thích chương trình sẽ được thưởng thức những màn trình diễn tốt nhất, hay nhất của các thí sinh trên sân khấu của BNHV 2011.”

đêm mở màn của BNHV luôn là một đêm mang tính chất giao lưu, chào sân của 10 cặp thí sinh…
Đêm mở màn của BNHV luôn là một đêm mang tính chất giao lưu, chào sân của 10 cặp thí sinh.


Bên cạnh đó, BTC cuộc thi cũng cho biết thêm: Sau đêm liveshow đầu tiên, 8 cặp thí sinh của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ đã quay về TP.HCM, bước vào guồng tập luyện để chuẩn bị những tiết mục cho đêm thi tiếp theo vào 21h20 Chủ nhật tuần này (25/3/2012) tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).  
Trong đêm thi thứ 2, 10 cặp thí sinh sẽ cùng nhau nhảy hai điệu Latin (Cha cha cha) và Standard (Waltz) thông qua hình thức bốc thăm.

8 cặp thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện tại 5 địa điểm chính ở Tp. Hồ Chí Minh. Riêng Minh Quân và Tuấn Tú sẽ tập tại Hà Nội và nếu cần thiết, họ sẽ bay vào SG vào khoảng thứ 5, thứ 6 mỗi tuần để hoàn thành các công việc chung liên quan đến chương trình.

Những màn sexy nhất đêm đầu Bước nhảy hoàn vũ 2012
  • Phương Trịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc