Để bắt kịp xu hướng highteen, bạn phải sắm sửa ngay cho mình loạt đồ này

( PHUNUTODAY ) - Đây là những items vừa đơn giản nhưng vẫn không kém phần trendy, nếu chưa có bạn nên sắm ngay nhé!

Các ngôi sao cũng như giới trẻ dạo gần đây thường chuộng những mốt mang phong cách "ông bà ta". Cảm giác mà phong cách này mang lại là sự phóng khoáng, thoải mái, chứ không hề xưa cũ hay quê kiểng như mọi người vẫn tưởng tượng.

Với những items này vô cùng hút mắt, bạn gái hoàn toàn có thể phối với loạt trang phục hay ho mà không cần đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Nếu nàng nào chưa kịp ‘bắt trend' thì hãy nhanh chóng ‘rước' các items này về với tủ đồ của mình để ngày càng sành điệu hơn nào. 

Áo cardigan ngắn

Không phải chỉ mùa thu hay mùa đông mới diện được cardigan bạn nhé. Để biến tấu cho phong cách ngày hè thì các hãng thời trang đã cho ra đời những mẫu áo ngắn, mỏng rất mát mẻ. Loạt tông màu như trắng, đen, hồng cho đến xanh chói chang đi chăng nữa, nàng chỉ cần mix cùng với chân váy hoặc quần ống rộng tối màu thì sẽ có ngay một combo thời trang 2000 mà vẫn xinh như ý. 

Empty

Chân váy caro

Nhắc đến caro thì chắc chắn khó ai đuổi kịp phong cách với các idol Hàn Quốc rồi. Đây cũng là món đồ thời ‘cô dì' được yêu thích. Dạo gần đây, món đồ này lại nổi như cồn, không chỉ thời trang đường phố mà đến các ngôi sao Kpop đang cực ưu ái kiểu chân váy dễ thương này. NHững item này làm tròn nhiệm vụ ‘hack tuổi' đáng kể, đặc biệt là những cô nàng có đôi chân thon dài thì đây chính là dịp mà bạn khoe ‘cặp giò' đáng mơ ước.

Empty
Empty

Túi xách hình trụ

Các nàng sành điệu thường rỉ tai nhau hãy sắm một chiếc túi xách hình trụ. Bởi đây là item được bắt gặp thường xuyên trên đường phố. Phụ kiện tưởng chừng ‘xưa như quả đất' nhưng lại đang ‘nổi như cồn' và hầu như đều được rao bán trên mọi trang web thời trang từ Âu sang Á.

Empty

Buộc tóc vải 

Loại phụ kiện này là do idol Jennie lăng xê, cô cùng là nhân vật đi đầu trong việc ‘thổi hồn' phong cách highteen quay trở lại một cách mạnh mẽ. Sử dụng phụ kiện vừa có chức năng buộc tóc lại có khả năng làm đẹp, các idol đã sớm an tỏa phong cách năm 2000 này và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Nói đến buộc tóc vải ai cũng nghĩ ngay đến một trong những phụ kiện ‘hot hit' đang được giới trẻ mê như điếu đổ.

Empty
Empty

Cài tóc màu sắc

Chiếc cài tóc đầy màu sắc thời gian vừa qua cũng làm mưa làm gió thị trường thời trang. Dù  chỉ là một phụ kiện nhỏ bé nhưng hiệu quả làm đẹp thì đúng là không phải dạng vừa. Các chị, các mẹ những năm 2000 rất chuộng món đồ này nhưng nay lại đang được yêu thích trong năm 2020 và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn