Vì sao diva Hồng Nhung học Ngọc Trinh chụp ảnh nội y?

( PHUNUTODAY ) - (Tin tức) - Tính đến thời điểm này, kinh tế đang đối diện với cuộc khủng hoảng tài chính thì ngành sản xuất đồ lót lại phất lên nhanh chóng khi mạnh tay bung tiền thuê hàng loạt ngôi sao quảng cáo cho mình.

(Tin tức) - Tính đến thời điểm này, kinh tế đang đối diện với cuộc khủng hoảng tài chính thì ngành sản xuất đồ lót lại phất lên nhanh chóng khi mạnh tay bung tiền thuê hàng loạt ngôi sao quảng cáo cho mình.


Tại thời điểm hiện tại, tình hình kinh tế xã hội đang ở giai đoạn "nguy lắm rồi", nhiều ngành như bất động sản, chứng khoán đã chết dí, ngân hàng cũng phải đương  đầu với nợ xấu. Chỉ tính riêng quý I/2013, TP.HCM đứng đầu cả nước với 4.434 doanh nghiệp ngừng hoạt động. Hà Nội đứng ở vị trí thứ 2 với 3.369 doanh nghiệp ngừng hoạt động. Hải PhòngĐà Nẵng có số doanh nghiệp ngừng hoạt động tương ứng là 457 đơn vị và 392 đơn vị đứng ở vị trí tiếp theo.

Đồng thời, theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, đa số lĩnh vực kinh doanh truyền thống đều có số doanh nghiệp ngừng hoạt động gia tăng so với cùng kỳ năm 2012. Ấy vậy mà, chỉ riêng ngành sản xuất và buôn bán đồ lót xem ra vẫn phát lên nhanh chóng khi thu hút hàng loạt các ngôi sao vốn thuộc dòng "danh gia vọng tộc". Không rõ, các hãng nội y phải tung mức cát sê cao thế nào khiến những ngôi sao nổi tiếng vốn không quen khoe đường cong cũng sẵn sàng cởi bỏ hết để mặc lên mình những bộ đồ hai mảnh.

Ngọc Trinh được mệnh danh là nữ hoàng nội y của showbiz Việt nên người đẹp đồ lót này đi quảng cáo cho các hãng bán nội y là điều tất yếu. Nhưng mảnh đất màu mỡ này đang có sự tham gia thêm của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Gần đây người hâm mộ thực sự bất ngờ với sự tham gia chụp ảnh đồ lót của ca sĩ Hồng Nhung.
Diva Hồng Nhung khoe đồ lót táo bạo
Diva Hồng Nhung khoe đồ lót táo bạo


Là một diva hàng đầu của làng nhạc Việt, giọng ca ấm áp, truyền cảm của Hồng Nhung đã góp phần làm đẹp thêm cho nhạc Trịnh. Dù đã là U50 nhưng chị Bống vẫn hồn nhiên khoe đường cong gợi cảm bằng việc đi chụp ảnh nội y. Cô Bống Hồng Nhung không ngại khoe body sexy trong những bộ đầm quyến rũ hay những thiết kế váy ren trong suốt để lộ bộ đồ lót gợi cảm.

Hay như Lý Nhã Kỳ vốn là người đẹp không mấy khi khoe cơ thể hay các show diễn thời trang tầm thường mà cô đào lắm chiêu của showbiz Việt này tham gia buôn bán hàng hiệu.

Vào tháng 3 vừa quan, cô đào của giới showbiz Việt Lý Nhã Kỳ đã khai trường showroom hàng hiệu tại TP.HCM. Showroom của người đẹp họ Lý có tới hơn 20 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới  như Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti... Hàng chục chiếc váy thương hiệu quốc tế nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất năm 2014 đã có mặt tại shop của Lý Nhã Kỳ. Ngoài thời trang dạ hội nữ, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh thời trang dành cho phái mạnh với hơn 20 thương hiệu các loại.

Bên cạnh các loại quần áo, dày dép, mắt kính… Lý Nhã Kỳ còn trưng bày rất nhiều các món đồ pha lê, kim cương tinh tế thuộc dạng độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhu cầu mua sắm ăn chơi của người dân không còn nhiều như trước nên để trụ lại, Lý Nhã Kỳ cũng ngả mình sang lĩnh vực quảng cáo nội y.

Người đẹp hàng hiệu Lý Nhã Kỳ cũng bon chen vào quảng cáo nội y
Người đẹp hàng hiệu Lý Nhã Kỳ cũng bon chen chụp ảnh nội y


Sau scandal đi quảng cáo rượu, nguồn thu nhập dễ dàng này cũng bị soi, HH thế giới người Việt Diễm Hương cũng bon chen khoe nội y để thay thế danh hiệu nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh. Nhưng việc khoe hình của cô thì ai cũng nhìn ra cô đang khoe thân để kiếm hợp đồng từ quảng cáo nội y là chính.

Ngoài ra, bà mẹ một con ca sĩ Thủy Tiên cũng mạnh dạn tham gia vào lĩnh vực này.  Tranh thủ chồng vừa đi nước ngoài, cô ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" kịp thời cho ra mắt công chúng một bộ ảnh khoe đường con gợi cảm. Hơn 1 năm trời Thủy Tiên mang bầu và sinh con, trong khi đó sự nghiệp của Công Vinh gặp nhiều khó khăn nên việc kiếm tiền đè nặng lên vai người mẹ trẻ này buộc cô phải cởi.

Hàng loạt những ngôi sao đình đám của showbiz Việt đang lấn sân lĩnh vực nội y mới thấy dường như trong khủng hoảng, ngành sản xuất này vẫn phất lên như vũ bão.
 

  • Triệu Linh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn