Vì sao Minh Hằng đàn bà hơn sau mỗi cuộc tình?

( PHUNUTODAY ) - Sau mỗi cuộc tình Minh Hằng thấy mình trở nên đàn bà hơn.

Sao Việt) -  Sau mỗi cuộc tình đi qua Minh Hằng thấy mình trở nên đàn bà hơn.

Nữ ca sĩ Minh Hằng vừa trải qua cú sốc tình cảm chia tay người yêu cách đây vài tháng. Và nguyên nhân chia tay do người yêu cô quá duy ý chí.

"Thời gian vừa qua tôi gặp vấn đề tình cảm. Đôi khi tôi tưởng mình đã tìm được người mình yêu, hai người yêu nhau, hợp nhau nhưng không đến được với nhau. Tôi cũng trách bản thân nhưng không đúng, yêu nhau phải thấu hiểu, người ta nói được mà không làm được. Nhưng tôi nghĩ cũng là may mắn vì mình chưa quyết định gì", Minh Hằng nói trên Infornet.

"Đối với tôi, tình yêu là phải bảo vệ nhưng tôi đã bảo vệ nhiều quá, đã làm hết sức nhưng người ta vẫn duy ý chí thì chia tay là một giải pháp cho cả hai".

Thế nên, trải qua vấn đề tình cảm, Minh Hằng thấy ngày càng khó yêu hơn: "Tôi nghĩ không sao, cái gì khó đến sẽ khó đi, dễ yêu dễ đi. Khi khó yêu ai đó nghĩa là cùng nhau trải qua một thời gian dài thử thách, như thế cũng tốt".

Sau mỗi cuộc tình Minh Hằng trở thấy mình trở nên đàn bà hơn.
Sau mỗi cuộc tình Minh Hằng trở thấy mình trở nên đàn bà hơn.



Minh Hằng dự định năm 30 tuổi cô sẽ lấy chồng, bởi vì bây giờ cô đã nghĩ mình cũng sắp già.

Ngoài ra, Minh Hằng lần đầu tiên thổ lộ về mối tình đầu khi cô 26 tuổi. Khi yêu nhau cô nghĩ là do duyên số  và còn có lẽ do họ chung thủy, nhã nhặn và có chính kiến. "Đa số những người đến với tôi đều rất giỏi. Họ giỏi mới chiếm được tình cảm của tôi, khiến tôi nể phục họ khi nói chuyện. Người đàn ông phải mang tri thức, làm phụ nữ nể trọng nhưng bên cạnh đó anh ta phải biết chia sẻ".

Chính vì không phải là cô gái yếu đuối nên người yêu cô có cảm giác không an toàn khi ở bên cô.

"Trong chuyện tình cảm tôi không phải là cô gái yếu đuối và vì không yếu đuối nên người ta mới sợ tôi. Người ta có cảm giác không an toàn khi ở bên tôi. Mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình yêu tôi nghĩ do nền tảng và tư duy của mỗi người, muốn thay đổi cũng không được. Tôi từng muốn thay đổi người ấy nhưng người đàn ông cố chấp lắm, cũng nhờ sự cố chấp mà họ thành công trong công việc, còn khi mang nó áp dụng trong chuyện tình cảm không ổn".

Vì vậy sau mỗi cuộc tình buồn của mình, cô rút ra được nhiều thứ cho mình. Đặc biệt Minh Hằng thấy mình đàn bà hơn.

"Tôi thấy mình đàn bà hơn, có sự sâu sắc hơn, nhưng tôi không trách ai bởi những ai đã đến với cuộc đời mình, cho mình cảm giác buồn hay vui cũng là họ đã dạy cho mình một bài học rất lớn. Tôi biết trân trọng tình yêu hơn, không phải họ xấu vì họ không hợp với mình", Minh Hằng nói.

Cách đây vài năm, đang trong thời gian được chú ý khi tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách, Minh Hằng bỗng dưng dính vào tin đồn “vượt rào ăn trái cấm” với ca sĩ Tim khi đang ở tuổi vị thành niên. Nghi án này bắt nguồn từ chính những chia sẻ của ca sĩ Tim trên phương tiện thông tin đại chúng về việc “đi quá giới hạn” khi hai người có cơ hội đi du lịch ở Đà Lạt. Lúc đó Minh Hằng mới chỉ 16 tuổi.

Minh Hằng từng vượt rào với Tim
Minh Hằng từng vượt rào với Tim


Sự việc trên đã gây ra những cuộc hỗn chiến giữa fan của Tim và Minh Hằng ở các diễn đàn trên mạng. Những người hâm mộ Minh Hằng ra sức bảo vệ cho thần tượng của mình và không tiếc những lời thô tục dành cho Tim.

Không thể im lặng cuối cùng Minh Hằng cũng lên tiếng về scandal trên, cô cho rằng ca sĩ Tim đang cố tình lôi chuyện cũ ra để “chơi xấu” cô và PR cho tên tuổi của mình. Nhận được phản ứng gay gắt từ phía Minh Hằng và fan của cô, sau đó Tim đã gửi lời xin lỗi đến Minh Hằng vì những lời nói không suy nghĩ của mình.

Chán ngây thơ, Minh Hằng bung ngực nhảy bốc lửa

 



Cam Thảo (TH)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn