Vì sao Ngọc Trinh bất ngờ dừng kiện vụ tố giật chồng?

06:07, Thứ tư 15/08/2012

( PHUNUTODAY ) - "Việc Ngọc Trinh bị hai trang điện tử đưa tin không chính xác về đời tư, sau đó họ đều có lời xin lỗi phía chúng tôi rồi, nên tôi nghĩ sự việc có thể sẽ kết thúc ở đây, Ngọc Trinh đã được minh oan thế là đủ".

(Sao Việt) - Giữa tháng 7, Nữ hoàng nội y bị một số trang mạng đưa tin Ngọc Trinh bị tố giật chồng và bị nhiễm bệnh phụ khoa được dẫn nguồn chưa kiểm chứng từ mạng xã hội. Quá phẫn nộ, Ngọc Trinh cùng người quản lý tuyên bố sẽ kiện những trang tin này đến cùng để đòi lại danh dự nhưng...

Ngọc Trinh thử váy cưới trinh trắng trước khi đi du học

Ngày 23/7, ông bầu Ngọc Trinh tiết lộ: Ngọc Trinh cùng ông bầu đã làm việc với luật sư để chuẩn bị các thủ tục pháp lý kiện hai trang tin ra tòa vì đã đưa những thông tin không chính xác về Ngọc Trinh. Thậm chí, luật sư của họ còn khẳng định, vụ việc này được đưa ra tòa thì chắc chắn phía Ngọc Trinh sẽ thắng kiện.

Tuy nhiên, tối 13/8, người quản lý của Ngọc Trinh – anh Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ với Phunutoday: “Thật lòng, chúng tôi cũng chẳng muốn kiện báo chí làm gì, cực chẳng đã chúng tôi mới phải kiện cáo thôi.

Việc, Ngọc Trinh bị hai trang điện tử đưa tin không chính xác về đời tư, sau đó họ đều có lời xin lỗi phía chúng tôi rồi, nên tôi nghĩ sự việc có thể sẽ kết thúc ở đây, Ngọc Trinh đã được minh oan thế là đủ.

Ngọc Trinh và người quản lý hoàn toàn hài lòng về thái độ của đại diện hai trang tin nên họ quyết định “không kiện cáo”.
Ngọc Trinh và người quản lý hoàn toàn hài lòng về thái độ của đại diện hai trang tin nên họ quyết định “không kiện cáo”.

Một trang tin họ chính thức đăng tin công khai đính chính và xin lỗi Ngọc Trinh, còn một trang tin, đại diện của họ đã trực tiếp nói chuyện với tôi, chúng tôi đã âm thầm giải quyết với nhau ổn thỏa. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định dừng lại, không đưa vụ việc ra tòa nữa!”

Chia sẻ thêm về quyết định dừng kiện, anh Vũ Khắc Tiệp bày tỏ: “Tôi là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên không bao giờ muốn gây căng thẳng hay kiện cáo làm gì. Tuy nhiên, làm việc gì thì giữa hai bên cần có sự tôn trọng lẫn nhau, đưa ra kiện tụng thì có thắng cũng là mất nhiều hơn được.”

Từ trước tới nay, thông tin về Ngọc Trinh được khai thác theo nhiều chiều và cũng có nhiều thông tin không tích cực nhưng lần đầu tiên người quản lý của Ngọc Trinh tuyên bố kiện báo chí để đòi danh dự cho Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ.

Nhất là sau những lời tuyên bố đanh thép, dư luận vẫn chờ đợi những động thái “kiện cáo” của Ngọc Trinh. Cũng nhiều ý kiến cho rằng, phía Ngọc Trinh “đao to, búa lớn” nhưng chỉ là đòn gió dọa chơi.

Theo những chia sẻ của anh Vũ Khắc Tiệp thì trong thời gian luật sư đại diện của Ngọc Trinh chuẩn bị các thủ tục pháp lý, đại diện hai trang tin điện tử đều có thiện chí xin lỗi vì những sơ suất của họ.

Ngọc Trinh và người quản lý hoàn toàn hài lòng về thái độ của đại diện hai trang tin nên họ quyết định “không kiện cáo”.

Giải quyết xong những rắc rối ngoài ý muốn, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục sải bước trên con đường nghệ thuật. Ngày 20/8 này, Ngọc Trinh sẽ cùng một số đồng nghiệp lên đường sang Mỹ công tác, họ sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày tại đây.

Trung tuần tháng 7, anh Vũ Khắc Tiệp đượm buồn tiết lộ với báo chí, Ngọc Trinh đang có ý định giải nghệ để đi du học. Khi những thông tin sai lệch về đời tư của Ngọc Trinh đăng tải, Ngọc Trinh phẫn nộ lên tiếng, đồng thời cô cũng ngập ngừng và suy xét lại việc giải nghệ mà người quản lý đã tiết lộ.

Hiện chưa có thông tin gì mới về đường học hành của nữ hoàng đồ lót được nhiều người ái mộ này.

  • Phương Trịnh

[links()]

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc