Vì sao Tăng Thanh Hà không muốn phá nát hình ảnh?

15:40, Thứ ba 10/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Ý đồ "xấu xa" nhất của tôi là "phá nát" hình ảnh ngoan hiền của Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, khổ nỗi là Hà lại muốn giữ hình ảnh ngoan hiền ấy để... lấy quảng cáo.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tiết lộ lý do vì sao Tăng Thanh Hà không muốn phá nát hình ảnh ngoan hiền, tốt bụng, thánh thiện của mình.  Lý do là bởi vì Tăng Thanh Hà muốn giữ hình ảnh để lấy quảng cáo.
[links()]
Chia sẻ trên Đẹp, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tiết lộ ý đồ xấu xa của mình khi muốn phá nát hình ảnh của Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, ý định đó đã không được Tăng Thanh Hà chấp thuận:

"Khi làm Đẹp từng centimet, ý đồ "xấu xa" nhất của tôi là "phá nát" hình ảnh ngoan hiền của Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, khổ nỗi là Hà lại muốn giữ hình ảnh ngoan hiền ấy để... lấy quảng cáo. Mà tôi lại quá tôn trọng cô ấy nên cuối cùng, mọi sự mới thành ra nửa vời".

Vũ Ngọc Đãng cũng đã thừa nhận lý do phim nhạt là do mình quá chiều diễn viên: "Không, sao lại là của cô ấy? Là của tôi, 100%! Tại tôi quá chiều diễn viên của mình, và đó là một trong những sai lầm cần tránh nhất của một đạo diễn. Lẽ ra, khi đó, tôi nên đi kêu một người khác đóng, để giữ được kịch bản ban đầu như mình muốn. Còn tôi thỏa hiệp và cả nể.

Tăng Thanh Hà không muốn phá nát hình ảnh ngoan hiền vì muốn  lấy quảng cáo
Tăng Thanh Hà không muốn phá nát hình ảnh ngoan hiền vì muốn lấy quảng cáo

Thật ra, nếu tôi đủ tài và đủ bình tĩnh đừng chạy theo phim Tết, tôi sẽ có đủ thời gian để viết ra một kịch bản Tăng Thanh Hà không cần phải cởi gì hết mà phim vẫn hay và mạnh".

Tuy nhiên, trong khi Đãng trọc không chịu phá nát hình ảnh ngoan hiền của Tăng Thanh Hà thì Dũng khùng lại kiên quyết phá nát hình ảnh một ngọc nữ đẹp đẽ khi cho Tăng Thanh Hà vào vai kĩ nữ trong bộ phim mới.

Cô chia sẻ về vai diễn mới: "Đây là một vai diễn có tính cách rất khác so với những vai diễn tôi từng tham gia".

>>Tăng Thanh Hà giữ khoảng cách với mẹ chồng tương lai

 

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc