Victoria Beckham bắt chồng ngắm váy

( PHUNUTODAY ) - Bà Becks còn sướng đến mức bắt cả ông chồng đang bận bịu phải chạy đến chiêm ngưỡng hình ảnh Beyonce cùng mình.

Bà Becks còn sướng đến mức bắt cả ông chồng đang bận bịu phải chạy đến chiêm ngưỡng hình ảnh Beyonce cùng mình.
[links()]
Mới đây, ca sĩ nổi tiếng Beyonce đã đến tham dự buổi gây quỹ từ thiện của Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trong bộ đầm xanh đậm do Victoria thiết kế. Bộ váy này tuy đơn giản nhưng lại làm nổi bật những đường cong quyến rũ của Beyonce.

Bên cạnh đó, ngôi sao của dòng nhạc R&B còn biết kết hợp với hai chiếc vòng bắt mắt hiệu Lanvin khiến cô càng thu hút ánh nhìn của công chúng cũng như cánh paparazzi.

Ca sĩ nổi tiếng Beyonce.

Nhìn những hình ảnh tuyệt vời của Beyonce trong bộ váy mình thiết kế, Victoria đã không thể kiềm chế nổi. Cô nhảy cẫng lên sung sướng và hò hét ầm ĩ cả nhà. Thậm chí, bà mẹ 4 con còn chạy đi tìm Beckham để thông báo tin tức “giật gân”.

Chia sẻ với báo chí, bà Becks nói: “Lúc đó tôi đã vô cùng xúc động. Beyonce trông thật xinh đẹp và những đường cong của cô ấy mới hấp dẫn làm sao. Cô ấy chắc chắn là người sở hữu thân hình hoàn hảo nhất. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Beyonce. Bởi vậy, việc cô ấy mặc chiếc váy do tôi thiết kế thật sự là một điều tuyệt vời!”.

Đến David Beckham cũng phải lắc đầu với sự yêu thích Beyonce của vợ mình. Chàng tiền vệ điển trai tâm sự: “Lúc đó tôi đang đọc tin tức trong phòng làm việc thì bỗng nhiên nghe tiếng vợ tôi hét lên và liên tục gọi tôi.

Chưa kịp hiểu điều gì xảy ra thì đã thấy Vic hớn hở chạy đến và kéo tôi đến trước chiếc máy tính của cô ấy. Trước mặt tôi lúc đó là hình ảnh Beyonce mặc bộ đầm do Vic thiết kế. Quả thật rất đẹp!”

Không chỉ vợ chồng Beckham ca ngợi Beyonce, các chuyên gia thời trang cũng đánh giá rất cao gu thẩm mỹ của nữ ca sĩ da màu này.

Bộ đồ cộp mác Victoria Beckham và chiếc vòng hình đại bàng của hãng Lanvin mà ngôi sao người Mỹ khoác trên người còn được bình chọn là một trong những sự kết hợp thông minh nhất mà các tín đồ thời trang nên học tập.

  • Vi Vi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn