Midu tổn thương vì nỗi đau tình cảm mà Phan Thành gây ra

( PHUNUTODAY ) - Midu bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự về chuyện tình yêu khiến nhiều người tin rằng cô vẫn còn buồn lòng vì cuộc tình với Phan Thành, dù đã chia tay một thời gian dài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu gây chú khi khi đăng tải bài viết khá dài chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu đối với các cô gái. Theo đó, cô cho biết không ít người luôn dằn vặt không biết nên chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình, nên chọn một cậu thiếu niên không có gì trong tay hay chọn một người đàn ông mang đến cảm giác đủ đầy.

Cụ thể, Midu chia sẻ trên trang cá nhân:

“Tuổi trẻ bạn đã bao giờ bị dằn vặt giữa những câu chọn người mình yêu, hay chọn người yêu mình? Chọn 1 cậu thiếu niên không có gì trong tay hay 1 người đàn ông mang đến cho bạn cảm giác đủ đầy ?

Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá. Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.

Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây, nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào. Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh .

Cũng có những cô gái – tự bẻ gãy đôi cánh để nép vào lồng ngực 1 người đàn ông, nhưng bão tố không đến từ bên ngoài, nó đến từ nơi ngực trái. Không có hạnh phúc nào trường tồn, cũng không có nỗi đau nào mãi mãi, quan trọng là bản thân thấu hiểu mà vượt qua.

Chúng ta tự nguyện hi sinh, tự nguyện vì an phận với một người mà bẻ đi đôi cánh của chính mình thì phải đủ dũng khí chấp nhận sau này dẫu có là một chú chim hằn sâu những vết thương cũng phải ngẩng cao đầu mà sống, mà vươn lên với bão táp phong ba.

Thế nên chọn lựa thế nào vốn dĩ không quan trọng bằng việc bạn đối mặt với chọn lựa của mình ra sao. Tình cảm không có đúng hoặc sai, chỉ có hạnh phúc hay không mà thôi các cô gái ạ !”

Midu chia sẻ về quan điểm tình yêu trên trang cá nhân.

Midu chia sẻ về quan điểm tình yêu trên trang cá nhân.

Những dòng tâm sự của Midu đã nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Nhiều người còn dành những lời khen ngợi cho bài viết triết lý của Midu vì cô nói rất đúng, các cô gái cần học tập để có thể có lựa chọn sáng suốt trong tình yêu.

Bên cạnh đó, những lời tâm sự của Midu cũng khiến nhiều người nghĩ rằng nó được đúc kết ra từ chính câu chuyện của cô trong tình yêu với chuyện buồn cùng Phan Thành. Có lẽ, đến giờ này Midu vẫn còn đang bị tổn thương vì chuyện tình cảm hoặc chí ít vẫn còn buồn nên mới có những chia sẻ như vậy.

Cuối năm 2015, chuyện tình cảm của hotgirl Midu và vị thiếu gia trẻ Phan Thành và hot girl Cà Mau đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau những ồn ào tái hợp, đầu tháng 4/2016 Midu và Phan Thành chính thức “đường ai nấy đi” vì có người thứ 3 xem vào. Việc đưa ra quyết định chia tay với thiếu gia không hề đơn giản bởi hai người đã có một thời gian dài yêu thương và đã tính đến chuyện hôn nhân.

Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng.

Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng.

Sau cú sốc tình cảm, Midu cũng chú ý chăm sóc bản thân hơn như làm đẹp, mua sắm, đi du lịch cũng như tích cực tham gia vào các công việc thiện nguyện. Hai năm trôi qua cho đến ngày hôm nay, người ta vẫn thấy một Midu xinh đẹp, tự tin, ngẩng cao đầu sau những đổ vỡ và vươn lên bằng chính “sức mạnh đôi cánh của mình”.

Midu ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.

Midu ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.

Cô cũng có nhiều bước tiến trong công việc hiện tại của mình.

Cô cũng có nhiều bước tiến trong công việc hiện tại của mình.

Hiện sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, người đẹp đã kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và chuyện đời tư. Người hâm mộ cũng mong Midu sớm tìm được ý trung nhân của đời mình và có được hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn