Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng
Theo thống kê năm 2020, ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu đã đạt trị giá hơn 500 tỷ USD. Việt Nam là một trong những quốc gia có thị trường làm đẹp phát triển nhanh chóng và năng động. Cũng vì thế, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng lên và khắt khe hơn; các sản phẩm, dịch vụ mới liên tục xuất hiện trên thị trường.
Trong khi đó, báo cáo của Công ty Nghiên cứu thị trường Statista (Đức) năm 2023 cho thấy doanh thu của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân Việt Nam đạt khoảng 2,36 tỷ USD. Trong giai đoạn 2023 - 2027, tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm ước đạt 3,32%.
Số lượng địa điểm cung cấp các dịch vụ làm đẹp cũng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là những doanh nghiệp có dịch vụ chất lượng. Điển hình như với Viện thẩm mỹ DIVA, mặc dù mới có mặt trên thị trường vào năm 2016 với 1 cơ sở duy nhất, sau 8 năm đi vào hoạt động, thương hiệu này đã mở rộng chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ lên đến hơn 100 chi nhánh tại 40 tỉnh, thành trên cả nước.
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe
Nhu cầu tăng nhưng không đồng nghĩa là thị trường làm đẹp “dễ thở”. Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông, người tiêu dùng ngày nay có điều kiện tìm hiểu và có kiến thức hơn về các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp. Do đó, lựa chọn thương hiệu để “chọn mặt gửi vàng” cũng kỹ càng hơn.
Chính vì vậy, những chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng.
Theo đại diện Viện thẩm mỹ DIVA: “Thị trường làm đẹp ở Việt Nam thực chất vừa khó cũng vừa dễ. Khó nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo, nhưng nếu khách hàng nhận được kết quả đúng với mong muốn và cam kết của doanh nghiệp thì chắc chắn họ sẽ gắn bó lâu dài. Viện thẩm mỹ DIVA chinh phục khách hàng nhờ giữ chữ tín, thực hiện đúng cam kết với khách hàng.”
Bí quyết trở thành Viện thẩm mỹ phục vụ hơn 10 triệu lượt khách hàng
Từ một viện thẩm mỹ non trẻ chỉ với một chi nhánh ở Bình Dương, để có thể phát triển lên hơn 100 chi nhánh chỉ trong 8 năm và hiện đang phục vụ hơn 10 triệu lượt khách hàng, bí quyết của doanh nghiệp là văn hóa “Phục vụ từ trái tim”.
Theo đó, không chỉ đơn thuần cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, Viện thẩm mỹ DIVA luôn dành sự quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Do đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị. Không những thế, doanh nghiệp còn thường xuyên tổ chức đánh giá năng lực, tập huấn để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, người lao động, từ đó mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả.
Viện thẩm mỹ DIVA cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng và đang sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp hiện đại được chuyển giao từ những nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như: Plasma lạnh, Velashape Med 360, Ultraformer III, Laser Iris, Laser CO2 Fractional, soi da AI, Laser Diode, Lipo Theramax Plus, Laser Zenpro,...
Hiện tại, chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA đang cung cấp gần 200 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, bao gồm: chăm sóc da, nâng cơ trẻ hóa da, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ,...
Với sự đa dạng về dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại cùng tinh thần “Phục vụ từ trái tim”, dễ hiểu vì sao chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA có thể chinh phục được hơn 10 triệu lượt khách hàng chỉ sau 8 năm đi vào hoạt động giữa thị trường làm đẹp khốc liệt hiện nay.
Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm. Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim Hotline: 1900 2222 Email: info@vienthammydiva.vn Website: https://vienthammydiva.vn Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật) |