Việt Anh để lộ kịch bản lần 2 "Người phán xử" khiến dàn diễn viên hoang mang?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Việt Anh khiến dân mạng choáng khi tiết lộ kịch bản phần 2 "Người phán xử" ngay trên facebook. Thậm chí NSƯT Trung Anh phải vào nhắc nhở đàn em không được để lộ kịch bản.

Có thể nói, dù đã kết thúc nhưng Người phán xử vẫn còn dư âm trong lòng người xem truyền hình. Thời gian qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau kịch bản phần 2 của bộ phim khiến khán giả không khỏi trông mong. Trước tình cảm của khán giả dành cho “Người phán xử”, diễn viên Việt Anh đã đăng đàn “tiết lộ” bí mật gây chú ý.

nguoi-phan-xu 1

 Chia sẻ của diễn viên Việt Anh

Anh viết: “Người Phán Xử – 1 diễn biến khác: Thật ra Lương Bổng chưa chết, 1 thỏa thuận bí mật giữa Phan Quân, Lương Bổng, Bảo Ngậu đã được đưa ra khi Phan Quân đã biết Bảo Ngậu là K3 và không thể làm gì khác và chấp nhận nhưng Bảo Ngậu phải cam kết để Lương Bổng dạt đi để chăm sóc cu Bin bằng cách giả chết. Sau 1 thời gian do học tập và cải tạo tốt Phan Hải được ân xá, 2 người đã tìm gặp lại nhau để cùng lên 1 kế hoạch… và kế hoạch đó là gì thì chưa thể nói dc cả nhà nhé ….! Chúc mọi người kỳ nghỉ lễ vui vẻ và đừng suy nghĩ về cái kết của Người phán xử nữa vì có như vậy mới lại có những bất ngờ tiếp theo”.

nguoi-phan-xu 33

  NSUT Trung Anh khuyên đàn em không nên tiết lộ kịch bản, nhà đài nếu biết được sẽ không vui.

Không chỉ vậy, nam diễn viên điển trai còn đánh dấu NSƯT Trung Anh trong bài viết của mình. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã nhắc nhở đàn em không được để lộ kịch bản.

nguoi-phan-xu 3

 Kết thúc của bộ phim khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng.

Trước những bàn tán của dư luận thì phía VTV - đơn vị chủ quản của "Người phán xử" vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn