Việt Anh gửi lời chúc sinh nhật con gái tuổi 15, tiết lộ sẽ dành tặng ái nữ món quà đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Món quà tặng con gái là gì được nam diễn viên "Người phán xử" giữ kín, anh mong con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Mới đây, Việt Anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái bước vào tuổi 15. Trên trang cá nhân, Việt Anh viết: "Hôm nay là ngày con tròn 14 tuổi và bước vào tuổi 15, chính thức trở thành thiếu nữ. Bố chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được mọi điều con nhé, luôn mạnh mẽ bước đi bằng đôi chân của mình trên đường đời con nhé. Năm nay bố có 1 món quà đặc biệt dành tặng con để kỷ niệm tuổi trăng tròn, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời con. Hy vọng khi nhận được nó, con sẽ hiểu tình yêu của bố dành cho con như thế nào. Yêu con gái của bố nhiều lắm luôn nhớ và yêu con. Love Dâu Tây".

vietanh

Bên dưới, một người quen bình luận: "Dâu Tây lớn dã man rồi chú ơi mới ngày nào chú cho cháu xem ảnh còn bé tí thời gian sợ quá". Việt Anh đáp lại: "Như chớp mắt nhờ". 

Năm 2007, Việt Anh kết hôn với phóng viên Thùy Linh. Sau khi cưới, nam diễn viên cùng vợ vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp. Có chung con gái - bé Song Anh nhưng sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Được biết, hiện bé Song Anh đang sinh sống cùng mẹ ruột. Đã hơn 10 năm kể từ khi ly hôn với người vợ đầu tiên anh chưa có cơ hội gặp con gái. Mặc dù vậy anh vẫn luôn theo dõi bé và chờ tới ngày con trưởng thành để về đoàn tụ cùng gia đình nội. 

Sau đó, Việt Anh tái hôn với Hương Trần, có chung một con trai nhưng kết cục cũng chia tay. Thế nhưng hậu ly hôn, cả 2 lại xảy ra tranh cãi nảy lửa xoay quanh việc giành quyền nuôi con. Sau tất cả, hiện tại họ đã tìm được tiếng nói chung và hòa giải, không để con phải chịu thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

vietanh2

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link