Đặng Thu Thảo xúc động gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột sau lùm xùm ly hôn chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, bố mẹ Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã phụ cô chăm sóc hai bé Andy và Tony.

Thời gian qua, thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ly hôn cùng chồng doanh nhân sau 3 năm chung sống thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cách đây ít phút, nhân dịp sinh nhật của mẹ ruột, Đặng Thu Thảo viết những lời nhắn nhủ đến phụ huynh khiến ai cũng xúc động.

"Ngày hôm nay ngày của bà ngoại Andy và Tony. Tóc mẹ bạc nhiều, với gió thu đông của Lâm Đồng, xương mẹ đau nhức nhiều hơn, da mẹ đã nhăn theo những nỗi lo nỗi buồn vì con cháu. Mẹ ơi! Con không dám mừng tuổi mẹ, chỉ mong mẹ luôn vui khỏe an yên bên con cháu! Các con các cháu yêu mẹ thật nhiều. 11/12/2021", Hoa hậu Đại dương 2014 nghẹn ngào viết.

dangthhuhtao
dangthhuhtao2

Trước đó, khán giả vô cùng xúc động khi đọc tâm thư Đặng Thu Thảo kể về cuộc hôn nhân của mình. Cô còn viết tâm thư dài gửi đến chồng cũ và tiết lộ từng có ý định bán máu vì quá thiếu thốn sau ly hôn. Theo đó, Đặng Thu Thảo xúc động: "Bỏ chạy khỏi anh là sự lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời em. Chọn anh là sai lầm, là nỗi đau và là niềm xấu hổ không chỉ của riêng em mà là của gia đình em".

Cô chia sẻ lại từng giai đoạn từ lúc chồng cũ mượn tiền ba mẹ ruột rồi không trả, chuyện chồng ngoại tình khi cô bầu xấu xí rồi đến khi đề nghị ly hôn vì chịu những màn tra tấn về tinh thần lẫn thể xác.

Cô còn gửi gắm đến mọi người về việc chọn chồng: "Chọn chồng cũng phải chọn thông minh, không chỉ cho bạn mà còn cho con bạn, đôi khi đâu đó là cả gia đình bạn. Sau này trong hôn nhân, bạn sẽ nhận ra điều bạn thực sự mong muốn ở chồng không phải là số tiền lớn hay "sáu múi". Đẹp trai nhiều tiền cũng tốt đấy nhưng còn rất nhiều thứ khác mà bạn nên tìm kiếm.

Lúc 3 giờ sáng khi con bạn khóc, mắt bạn trĩu nặng, cơ thể thì còn yếu ớt sau sinh, khi đó sẽ không quan trọng đẹp trai hay nhiều tiền như thế nào mà sẽ là tình yêu dành cho bạn, vì tình yêu và trách nhiệm anh ấy ra khỏi giường để tham dỗ đứa trẻ ngay lập tức và nói với bạn: "Ngủ tiếp đi, em yêu. Có anh rồi".

dangthuthao2

Vì vậy nếu có thể đưa ra lời khuyên với những người trẻ tuổi cần xem xét điều gì khi một người đồng hành sau này, tôi sẽ nói hãy lấy người đàn ông sẽ là người cha tốt nhất cho con của bạn. Người đàn ông sẽ đặt bạn và gia đình nhỏ của bạn lên hàng đầu, hơn tất cả. Người đàn ông có trách nhiệm như bạn trong việc nuôi nấng gia đình bởi vì cả hai bạn đều ở trong đó cùng nhau. Bởi vì trong tất cả những điều này, mỗi khi bạn thấy người bạn đời của mình chăm sóc cho con, bạn sẽ thấy mình lại yêu một lần nữa. Hãy lựa chọn thông minh, không chỉ cho bạn mà còn cho con bạn!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link