"Ai tét hông" của Kim Duyên được đánh giá là trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - "Phù hợp với văn hoá, đầy màu sắc và khiến đám đông chú ý dù là người xuất hiện cuối cùng", chuyên trang này nhận xét.

Kim Duyên đã có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu của Miss Universe 2021, đặc biệt là phần thi trang phục dân tộc. 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đã công bố kết quả Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất tại Miss Universe lần thứ 70. Trang phục "Ai tét hông" của Kim Duyên được chuyên trang bình chọn là trang phục đẹp nhất. Missosology đánh giá cao thiết kế rực rỡ và mang đậm tính văn hoá. "Phù hợp với văn hoá, đầy màu sắc và khiến đám đông chú ý dù là người xuất hiện cuối cùng", chuyên trang này nhận xét.

26597333139661415701552794535202122226107413n-1639230891737214162386

Top 10 trang phục dân tộc theo danh sách từ thấp đến cao của Missosology: Philippines, Guatemala, Morocco, Nicaragua, Tây Ban Nha, Ukraine, Nigeria, Peru, Ấn Độ và Việt Nam.

Trước giờ G Bán kết Miss Universe, Kim Duyên từng chia sẻ: "Chiến thuật của Kim Duyên chắc là "tự tin gấp đôi, tự hào dân tộc". Vì để trình diễn trang phục dân tộc, Duyên nghĩ bản thân thí sinh phải thật sự tự hào về nét đẹp văn hóa dân tộc, yêu thương quê hương, thấu hiểu tinh thần và ý nghĩa của bộ trang phục thì mới có thể truyền cảm hứng đến người khác. Cùng với sự tự tin và lòng tự tôn dân tộc, tôi hy vọng mình sẽ có phần trình diễn 'Ai Tét Hônggg?' thật hoàn hảo".

Trước đó, cô thông báo đã thể hiện tốt ở phần thi quan trọng nhất - phỏng vấn kín. Được biêt, phỏng vấn kín luôn được xem là vòng thi quyết định rất nhiều vào kết quả chung cuộc nên sự quan tâm của mọi người là rất lớn. Một chuyên trang sắc đẹp đến từ Nam Mỹ đánh giá Kim Duyên rất cao về outfit và sự truyền tải với số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, một bộ phận netizen cho rằng phỏng vấn kín được quyết định bởi BGK và luôn có yếu tố bất ngờ nên đánh giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link