Showbiz 12/11: Huỳnh Anh tuyên bố chia tay bạn gái hơn tuổi, Quyền Linh nói về danh hiệu "MC quốc dân"

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh khẳng định Bạch Lan Phương không phải vợ anh và còn gửi lời xin lỗi vì chọn sai người.

img1253-163915847116272095472

Mới đây, Huỳnh Anh đăng đàn thông báo chính thức chia tay vợ sắp cưới Bạch Lan Phương sau hơn 1 năm hẹn hò. Nam diễn viên viết: "Bạch Lan Phương không phải vợ tôi. Xin lỗi vì đã chọn nhầm người, xin lỗi rất nhiều". Theo lời Huỳnh Anh, nguyên nhân khiến cả 2 đứt gánh là vì anh đã chọn sai người khiến dân tình hoang mang. Trong khi đó, trước khi thông báo "toang" Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn thường xuyên tương tác và đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội.

Empty

Mới đây, trong một chương trình, MC Quyền Linh tâm sự về những kỷ niệm của anh trong nhiều tháng chống dịch vừa qua và lần đầu nói về danh hiệu "MC quốc dân". Anh chia sẻ: "Một khán giả từng hỏi tôi: "Anh có bao giờ thấy áp lực với danh hiệu ‘MC quốc dân’ mà người dân dành cho mình hay không?". Về phía mình, tôi chưa bao giờ thấy áp lực với những việc mà mình làm và không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã ưu ái dành tặng tôi danh hiệu đó".

chia-tay-van-dam-nghia-tinh-chong-cu-lam-khanh-chi-tiet-lo-van-o-chung-nha-cham-soc-vo-cu-dang-nhiem-covid-19-2-ngoisaovn-w770-h507

 Dù chia tay nhưng Phi Hùng cho biết hết tình nhưng nghĩa vẫn còn nên anh quyết định vẫn ở chung nhà để chăm sóc nữ ca sĩ đang mắc Covid-19. Anh sẽ chuyển ra sống riêng khi vợ cũ đã khỏe mạnh trở lại. Anh viết: "Chúng tôi chia tay nhưng nghĩa vẫn còn. Vài ngày trước tôi lên Đà Lạt chụp ảnh cho công việc kinh doanh thì Khánh Chi bị sốt và hôm qua test nhanh phát hiện dương tính. Hôm qua, tôi về lại Sài Gòn, đang ở chung với cô ấy để tiện chăm sóc trong lúc này. Sau khi vợ cũ khỏi bệnh, chúng tôi sẽ ở riêng".

congvinh

Mới đây, Công Vinh đã đăng tải khung ảnh hạnh phúc bên bà xã trong buổi tối. Trong ảnh, anh khoác tay lên vai Thủy Tiên, cả hai đi bộ đầy tình tứ khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị. Công Vinh viết: "Sinh nhật cùng với món quà quý giá nhất mà tôi có được". Qua lời tiết lộ món quà "quý giá nhất", cư dân mạng cũng tò mò đoán đó chính là Thủy Tiên. 

dangthhuhtao

Nhân dịp sinh nhật của mẹ ruột, Đặng Thu Thảo viết những lời nhắn nhủ đến phụ huynh khiến ai cũng xúc động. "Ngày hôm nay ngày của bà ngoại Andy và Tony. Tóc mẹ bạc nhiều, với gió thu đông của Lâm Đồng, xương mẹ đau nhức nhiều hơn, da mẹ đã nhăn theo những nỗi lo nỗi buồn vì con cháu. Mẹ ơi! Con không dám mừng tuổi mẹ, chỉ mong mẹ luôn vui khỏe an yên bên con cháu! Các con các cháu yêu mẹ thật nhiều. 11/12/2021", Hoa hậu Đại dương 2014 nghẹn ngào viết.

me-anh-duc-nhan-nhu-con-dau-tuong-lai-cuc-tinh-cam-f0ea4-5845246_default

Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, bạn gái Anh Đức bất ngờ nhắn nhủ xúc động đến anh: "Tạm biệt chàng trai em đã từng yêu. Em đã từng rất yêu". Chỉ lời chia sẻ ngắn gọn nhưng người hâm mộ cũng thấy tâm trạng khá buồn bã và bất ổn của cô nàng. Đỉnh điểm nhất của vấn đề là hành động hủy theo dõi bạn trai.

ky-niem-7-nam-ngay-cuoi-vo-dang-tuoi-chau-cua-lam-truong-tu-dat-qua-khong-mong-cho-gi-o-chong-chong-1-1607403395-87-width600height450

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Lam Trường -Yến Phương chia sẻ về việc chồng không biết ghen: "Lấy một anh chồng không biết ghen có gọi là sướng không các chị em? Coi hình story của em lên đồ đi chơi mà nỡ lòng nào chỉ thả tim hình đồ ăn, còn không buồn hỏi em đi với ai. Ơ kìa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link