Việt Anh xúc động gửi lời tri ân cố NSND Hoàng Dũng: 'Con nhớ bố, nhớ người truyền lửa!'

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, diễn viên Việt Anh đã gửi lời tri ân đến cố NSND Hoàng Dũng.

Mới đây, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nam diễn viên "Người phán xử" đã chia sẻ về cố NSND Hoàng Dũng: "Ngày 20/11 năm nay với cá nhân tôi là một ngày đặc biệt hơn những năm trước vì người Thầy, người mà tôi rất kính trọng gọi bằng Bố đã không còn nữa. Người đã dìu dắt không chỉ tôi mà còn nhiều thế hệ nghệ sỹ khác nữa đi đến một phần tạm gọi là thành công trên con đường nghệ thuật.

Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại chửi bới, góp ý kiến chỉ những vai diễn mà còn cả những vấn đề ngoài cuộc sống nữa. Nhưng bố ơi, con vẫn luôn tự nhắc mình về những điều bố luôn dặn con phải hoàn thiện bản thân từng ngày, với người lớn hơn trong nghề phải luôn kính trọng, với người đồng trang lứa phải thân thiện, với thế hệ đàn em phải nhiệt tình dìu dắt và với những ai có ơn với mình phải luôn ghi lòng tạc dạ, đó mới là một người làm nghề có tâm và tầm. Con nhớ bố, nhớ người Truyền lửa!

vietanh

Chúc các Thầy cô giáo trên khắp cả nước luôn mạnh khỏe, luôn yêu nghề và là người truyền lửa tận tâm với các thế hệ học trò".

Trước đó vào tối ngày 12/7, Việt Anh đăng tải một bài viết khá dài bày tỏ sự biết ơn tới khán giả đã luôn ủng hộ mình. Đặc biệt anh còn nhắc tới một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh, đó chính là NSND Hoàng Dũng. 

Nguyên văn chia sẻ của Việt Anh: "Biết ơn, biết ơn và biết ơn, đó là cảm xúc của Việt Anh lúc này. Biết ơn khán giả, công chúng là luôn yêu thương và ủng hộ Việt Anh. Biết ơn VFC đã là cái nôi chắp cánh và đưa Việt Anh đến với công chúng. Biết ơn bố Hoàng Dũng đã luôn quan tâm và lo lắng cho con và con biết kể cả lúc này bố vẫn luôn dõi theo và phù hộ cho con. Biết ơn người thầy, người anh lớn trong sự nghiệp của em. Và xin trân thành cảm ơn hội đồng cơ sở đã ủng hộ Việt Anh. Chặng đường còn dài và còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa nhưng đây là 1 động lực to lớn với Việt Anh. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!".

vietanh
vietanh2

Việt Anh sinh năm 1980, là gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Việt như phim Chạy án, thuộc series Cảnh sát hình sự. Anh góp mặt trong nhiều phim khác như Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link