Việt Anh "lặng người" vì hành động của con trai, đặt biệt danh cực lầy cho quý tử

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của 2 cha con Việt Anh khiến nhiều người thích thú và bật cười vì quá đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh đã kể lại mẩu chuyện hài hước về con trai. Nam diễn viên bị con trai theo dõi từng li từng tí. Kể cả khi nghe bố nói đang đi quay, cậu bé liền đòi xác nhận bằng cách bắt bố cho mình xem bằng được cái máy quay ở đâu. Trước hành động của con trai cưng, Việt Anh không khỏi choáng: "Tôi lặng người mất mấy giây. Ông em trai bắt đầu nguy hiểm rồi, không chủ quan được nữa rồi".

vietnah

Dưới bài đăng, vợ cũ của nam diễn viên cũng bất ngờ để lại bình luận tương tác: "Không còn cái ảnh nào của anh trai đẹp hơn hay sao?".

Cách đây ít năm, Việt Anh và Hương Trần từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng hậu ly hôn, cả 2 lại xảy ra tranh cãi nảy lửa xoay quanh việc giành quyền nuôi con. Sau tất cả, hiện tại họ đã tìm được tiếng nói chung và hòa giải, không để con phải chịu thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

vietanh2

Được biết, gần 2 năm sau xác nhận ly hôn, Việt Anh dành hầu hết thời gian tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, vợ cũ của anh thì giành quyền trực tiếp nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thường xuyên tới thăm con trai để bé có thể cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố và mẹ dù không sống chung nhà.

Về phía Việt Anh thời gian gần đây, anh đang được fan tích cực gán ghép với diễn viên Quỳnh Nga khi cả hai lộ những bức ảnh tình tứ, còn thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai cũng đã khẳng định họ chỉ là anh em bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link